24h
Yeah1 News

Rầm rộ clip người chồng sắp xếp cho vợ và bạn gái gặp mặt, thỏa thuận sống chung "cùng xây dựng tương lai"

Thứ năm, 21/12/2023 | 15:07 (GMT+7)

Quan điểm của người chồng này hiện đang gây tranh cãi gay gắt và netizen cũng rần rần chia sẻ đoạn video này.

Một đoạn video chia sẻ mới đây đã làm nhiều netizen bất ngờ, đồng thời xôn xao bàn tán khi một người đàn ông quyết định tìm gặp vợ và "bạn gái mới" để đề xuất một ý tưởng không tưởng khiến dân tình hoang mang. Theo đó, người đàn ông này mạnh dạn đề nghị vợ và "bạn gái" sống chung một nhà với hy vọng tạo ra một môi trường hòa thuận và đầy hạnh phúc.

Đoạn video lan truyền cảnh người chồng 'thuyết phục' vợ và tiểu tam sống chung cùng nhau
Đoạn video lan truyền cảnh người chồng "thuyết phục" vợ và tiểu tam sống chung cùng nhau

Anh chồng, trong video, không chỉ làm mở lời về quyết định này mà còn trình bày những lí lẽ và dẫn chứng cho quan điểm của mình. Anh nhấn mạnh ý tưởng rằng việc sống chung một nhà không chỉ là về việc nói chuyện bình thường mà còn về việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

"Sống với nhau về chung một nhà, nói chuyện bình thường chẳng sao cả," anh chồng chia sẻ, "Về sống chung để xây dựng để có cuộc sống tốt đẹp hơn!". Anh chồng còn cho rằng mình xuất ý tưởng này với hy vọng rằng việc kết hợp cả hai gia đình sẽ tạo ra một môi trường chân thành, đầy yêu thương và đồng lòng hướng về tương lai. Quan điểm khó hiểu của anh lập tức khiến vợ có biểu cảm bức xúc trong đoạn video.

Người vợ cũng để lộ biểu cảm khó hiểu trước đề nghị của chồng
Người vợ cũng để lộ biểu cảm khó hiểu trước đề nghị của chồng

Anh còn đưa ra thêm "dẫn chứng" bao gồm những lợi ích mà sự đoàn kết gia đình có thể mang lại, từ việc chia sẻ trách nhiệm trong việc chăm sóc con cái đến việc giảm bớt áp lực tài chính khi mọi người cùng góp sức. Hẳn nhiên, "ý tưởng" này đã vướng nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ sự khó hiểu và còn ủng hộ người vợ lẫn người "bạn gái" kia không nên gắn bó với người đàn ông như thế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục