24h
Yeah1 News

Quyết định hoãn đám cưới để tập trung thi đấu, nữ trung úy giành được 7 HCV tại SEA Games

Thứ sáu, 12/05/2023 | 19:39 (GMT+7)

"Bông hồng thép" Nguyễn Linh Na mới đây đã gây ấn tượng khi có những thành tích rất ấn tượng tại SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

Chiều qua 11/5, VĐV Nguyễn Linh Na đã thành công giành được tấm HCV SEA Games 32 nội dung 7 môn phối hợp sau 2 ngày thi đấu. Đây là nội dung khó nhất của môn điền kinh SEA Games. Các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung này cần tập luyện ở cường độ cao cùng ý chí quyết tâm bền bỉ.

Linh Na tại SEA Games 32.
Linh Na tại SEA Games 32.

Để có được một mùa thi đấu ổn định tại SEA Games 32, Linh Na đã quyết định hoãn việc tổ chức đám cưới cùng bạn trai. Theo dự định, đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên sau khi có lịch diễn ra SEA Games, cô cùng bạn trai đã bàn bạc thống nhất hoãn lễ cưới. Gia đình hai bên đều ủng hộ quyết định của cả hai, mọi người đều mong cô có thể tập trung thi đấu thật tốt, đem thành tích cao về cho đoàn thể thao Việt Nam. 

Người bạn trai luôn sát cánh bên cô.
Người bạn trai luôn sát cánh bên cô.

7 môn mà Linh Na đã thi bao gồm: chạy 100m vượt rào, nhảy cao, đẩy tạ, chạy 200m, nhảy xa, ném lao và chạy 800m. Tổng điểm của 7 môn thi sẽ là cơ sở để xếp hạng huy chương vàng, bạc, đồng cho các VĐV. Năm ngoái, Linh Na lần đầu vô địch 7 môn phối hợp ở SEA Games 31 trên sân nhà Mỹ Đình. Năm nay, cô cũng đã giành huy chương vàng quý giá.

Linh Na cùng ba mẹ tham gia thi đấu.
Linh Na cùng ba mẹ tham gia thi đấu.

Nguyễn Linh Na sinh năm 1997, hiện đang là trung úy Quân Nhân chuyên nghiệp. Đơn vị chủ quản của cô là Trung tâm Thể dục thể thao Quân đội, Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu. Đầu năm 2023, Linh Na được bầu chọn vào danh sách “10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân năm 2022” với thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ trung úy.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ trung úy.
Linh Na được bầu chọn là một trong “10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân năm 2022”.
Linh Na được bầu chọn là một trong “10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân năm 2022”.

Ảnh: FBNV. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục