24h
Yeah1 News

Quảng Trị: Cháu bé bị mắc kẹt trong lỗ của móng cột điện đã được đưa ra ngoài thành công

Thứ hai, 10/07/2023 | 19:03 (GMT+7)

Trong lúc vui chơi, một cháu bé tại xã Gio Châu (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) đã không may bị mắc kẹt trong lỗ hố cột điện của khối bê tông.

Ngày 10/7, ông Hồ Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Gio Châu (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) thông tin với Báo Đại Đoàn kết rằng, tại thôn Hà Trung (xã Gio Châu) vừa xảy ra vụ việc một cháu bé trong lúc vui chơi đã bị mắc kẹt trong lỗ rỗng ở giữa một trụ bê tông.

Sau khi nghe thấy tiếng cháu bé kêu cứu, những người dân trong thôn đã tập trung, sử dụng các dụng cụ để phá vỡ khối bê tông và đưa cháu bé ra ngoài thành công.

Người dân giải cứu em bé khỏi lỗ cột điện
Người dân giải cứu em bé khỏi lỗ cột điện

Về nguyên nhân xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND xã Gio Châu cho biết, trong lúc vui chơi, cháu bé làm rơi chiếc dép vào trong lỗ rỗng của khối, sau đó cháu chui vào trong lỗ này để lấy dép ra thì bị mắc kẹt.

Ông Thanh cũng cho biết thêm rằng, khối bê tông này dùng để thi công một dự án khắc phục, sửa chữa lại các trụ điện trên địa bàn.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Phan Văn Vĩnh, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị xác nhận với Báo Đại Đoàn kết, khối bê tông nói trên dùng để thi công một dự án cải tạo lưới điện do đơn vị này làm chủ đầu tư và do một công ty đóng tại TP Đà Nẵng thi công.

Ông Vĩnh cũng cho biết thêm, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, đơn vị đã tổ chức thăm hỏi, động viên cháu bé cùng gia đình. Đồng thời, Công ty Điện lực Quảng Trị cũng yêu cầu nhà thầu đảm bảo an toàn trong quá trình thi công dự án.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục