24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog thông báo đã lấy lại 2 kênh Youtube, 1 kênh bị xóa vĩnh viễn vì lý do này

Thứ tư, 03/04/2024 | 09:43 (GMT+7)

Sau thời gian ngắn bị hacker tấn công các kênh Youtube, hiện tại phía Quang Linh Vlog đã tạm thời kiểm soát được tài khoản, riêng 1 kênh có nguy cơ mất vĩnh viễn.

Tối qua ngày 2/4, cõi mạng xôn xao trước thông tin các kênh Youtube của Quang Linh Vlog bị hacker tấn công. Cụ thể, kênh Youtube mang tên "Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi"  đã bị hacker đổi tên kênh sang tên một đồng tiền số. Ngay sau đó, Quang Linh tiếp tục thông báo 2 kênh khác là Thế Nhân Vlogs và Đông Paulo Vlogs cũng bị tình trạng tương tự.

Các kênh Youtube của Quang Linh Vlog bị hacker tấn công chiếm giữ trong thời gian ngắn.
Các kênh Youtube của Quang Linh Vlog bị hacker tấn công chiếm giữ trong thời gian ngắn.

Rất nhanh sau đó, team Quang Linh đã làm việc với Youtube để lấy lại kênh. Sáng nay, trên trang Fanpage của mình, chàng trai xứ Nghệ vui mừng thông báo tạm thời đã kiểm soát được 3 kênh Youtube. Tuy nhiên, kênh Đông Paulo Vlogs lại đứng trước nguy cơ bị xóa vĩnh viễn.

Quang Linh thông báo tạm thời đã kiểm soát được cả 3 kênh bị hack. Tuy nhiên, team đứng trước nguy cơ phải cho 'bay màu' 1 kênh vì vi phạm chính sách của Youtube.
Quang Linh thông báo tạm thời đã kiểm soát được cả 3 kênh bị hack. Tuy nhiên, team đứng trước nguy cơ phải cho "bay màu" 1 kênh vì vi phạm chính sách của Youtube.

Quang Linh chia sẻ: "Hiện tại kênh Quang Linh Vlogs, Thế Nhân Vlogs đã trong tầm kiểm soát, còn vài thao tác nữa là kênh sẽ quay lại như bình thường. Rất tiếc khi tưởng chừng đã lấy lại mọi thứ thì Kênh “Đông Paulo Vlogs” quá đen, lập tức đã bị xóa vĩnh viễn khỏi Youtube do vi phạm chính sách của nền tảng. Bên mình vẫn đang làm việc trực tiếp với Youtube để có thể khôi phục nốt kênh anh Đông về trạng thái ban đầu...".

Các kênh Youtube của team Quang Linh tại châu Phi đều có lượt đăng ký lớn.
Các kênh Youtube của team Quang Linh tại châu Phi đều có lượt đăng ký lớn.

Bên cạnh đó, nam Youtuber này cũng lạc quan cho rằng nếu thực sự mất kênh Đông Paulo Vlogs thì có thể tạo lại, không vấn đề gì quá to tát. Quang Linh gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã lo lắng và động viên team khi gặp sự cố đáng tiếc. Trước Quang Linh Vlog 1 ngày, Độ Mixi cho biết kênh Youtube có 7,33 triệu người theo dõi của anh đã bị hack. May mắn là "tộc trưởng" cũng đã kiểm soát lại tài khoản cá nhân nhờ sự hỗ trợ của Youtube.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog   Team Châu Phi   hacker   youtube  

Cùng chuyên mục