24h
Yeah1 News

Quan tài cụ bà trong đám tang bỗng phát tiếng leng keng, ai mở ra kiểm tra cũng đều hốt hoảng

Thứ tư, 14/06/2023 | 12:25 (GMT+7)

Khi đang làm đám tang, quan tài của cụ bà bỗng phát ra tiếng leng keng đáng sợ. Cho đến lúc mở ra kiểm tra, người thân kinh ngạc phát hiện sự thật bàng hoàng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một cụ bà 76 tuổi đã đột nhiên “sống lại” trong sự ngỡ ngàng của gia đình và khách viếng đám tang. Để phát tín hiệu từ bên trong quan tài, người phụ nữ này đã gõ liên tục cho đến khi người thân nghe thấy tiếng leng keng. Đáng nói hơn, sự việc hy hữu này xảy ra chỉ sau khi bác sĩ tuyên bố bà cụ đã qua đời được vài giờ.

Được biết, cụ bà nói trên tên Bella Montoya, năm nay vừa tròn 76 tuổi. Vào ngày 9/6/2023 vừa qua, cụ không may ngã bệnh và được chuyển đến Bệnh viện Martín Icaza tại tỉnh Los Rios, Ecuador để cấp cứu. Không may, gia đình vừa đưa bà đến nhập viện lúc 9h sáng nhưng đến 12h trưa đã phải nhận tin cụ bà qua đời.

Cụ bà Bella Montoya - người 'sống lại' thần kỳ từ trong quan tài
Cụ bà Bella Montoya - người "sống lại" thần kỳ từ trong quan tài

Anh Gilbert Balberán - con trai của bà Bella chia sẻ, mẹ mình không những bị tăng huyết áp mà còn mắc các vấn đề về tim mạch khiến bà đột quỵ tại chỗ. Thi thể của cụ bà cũng nhanh chóng được đặt vào trong quan tài suốt 4 tiếng.

Tuy nhiên, khi lễ viếng đang chuẩn bị được tiến hành, một chuyện kỳ lạ xảy ra. Toàn bộ người thân của bà Bella bỗng nghe được tiếng leng keng phát ra từ cỗ quan tài. Dù tỏ ra khá khiếp sợ nhưng con cháu cụ bà vẫn quyết định mở nắp ra kiểm tra. Không một ai tin vào mắt mình, hóa ra bà Bella vẫn còn sống.

Hóa ra bà Bella vẫn còn sống, quai hàm vẫn còn cử động
Hóa ra bà Bella vẫn còn sống, quai hàm vẫn còn cử động

Anh Gilbert kể lại với cánh phóng viên: "Mẹ tôi bắt đầu cử dộng tay trái, mở mắt và mở miệng. Bà ấy đang cố gắng thở ". Một đoạn clip cũng ghi lại hình ảnh cụ già 76 tuổi nằm yếu ớt, vẫn còn thở và quai hàm vẫn cử động trong quan tài. Không lâu sau đó, cấp cứu cũng kịp thời đến và nhân viên y tế phối hợp cùng người nhà khiêng bà lên cáng để tới bệnh viện.

"Buổi trưa, bác sĩ nói với tôi rằng mẹ tôi đã qua đời không rõ nguyên do. Bây giờ, một bác sĩ khác đã cho bà ấy thở oxy, đặt nội khí quản rồi đưa bà ấy tới phòng chăm sóc đặc biệt", anh Gillbert nói thêm về tình cảnh lúc đó.

Người nhà thay nhau kiểm tra tình hình của cụ bà 76 tuổi
Người nhà thay nhau kiểm tra tình hình của cụ bà 76 tuổi

Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Ecuador nghiên cứu, do bệnh tật trong người, cơ thể của bà Bella mới bị cứng đờ và rơi vào mê man khiến các chức năng cơ thể như hơi thở bị chậm lại đáng kể. Đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến sự nhầm lẫn của các y bác sĩ, họ ghi nhận trên giấy chứng tử rằng cụ Bella chết do "ngừng tim do mắc phải bệnh mạch máu não không xác định".

Trải qua nhiều ngày, cụ Bella vẫn được các bác sĩ tận tâm chăm sóc trong phòng đặc biệt, tuy nhiên tiên lượng của bà dần xấu đi hơn bao giờ hết. Song, người con trai của cụ đã rất tức giận, anh dự định sẽ tố cáo Bệnh viện Martín Icaza vì gây sơ suất y tế bất trắc rất nghiêm trọng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quan tài   cụ bà   sống lại  

Cùng chuyên mục