24h
Yeah1 News

Phát hiện con gái không phải con ruột sau 12 năm, người đàn ông có hành động trả thù khiến vợ con khổ sở

Chủ nhật, 09/04/2023 | 17:40 (GMT+7)

Người đàn ông vô cùng tức giận khi phát hiện vợ đã che giấu bí mật về thân phận con gái của anh trong suốt 12 năm qua. Anh đã trừng trị họ bằng cách không ngờ.

Người đàn ông tên Thạch Song Sinh, quê gốc ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã có 19 năm kết hôn với vợ là cô Lưu Cư Tranh. Hai người sống trong một căn nhà 4 tầng hơn 400 mét vuông. Tuy vậy, hai vợ chồng chỉ ở 1 phòng, số phòng còn thì thì cho người khác thuê để có thêm thu nhập. 

Vì cuộc sống vất vả nên anh Thạch Song Sinh phải lên Bắc Kinh đi làm kiếm tiền. Anh từng có ý định muốn đưa vợ con lên thành phố ở với mình nhưng cô Lưu Cư Tranh kiên quyết từ chối với lý do ở quê để tiện thu tiền nhà trọ. 

Anh Thạch Song Sinh phát hiện vợ khoác tay thân mật với người đàn ông khác
Anh Thạch Song Sinh phát hiện vợ khoác tay thân mật với người đàn ông khác

Một ngày nọ, anh Thạch Song Sinh nhận được cuộc gọi của người em trai bảo anh phải về nhà gấp vì phát hiện bằng chứng nghi cô Lưu Cư Tranh ngoại tình. Anh Thạch Song Sinh nhanh chóng về nhà và được em trai cho xem đoạn clip do camera giám sát ghi lại. Trong video, vợ anh đã khoác tay một người đàn ông khác, là khách trọ trong nhà, thậm chí, hai người còn có hành động thân mật với nhau.

Anh Thạch Song Sinh chất vấn vợ nhưng cô Lưu Cư Tranh phủ nhận cho rằng anh hiểu lầm và tính tình quá đa nghi. Đến lúc này, em gái anh Thạch Song Sinh kể lại một lần, trong lúc tranh cãi với cô Lưu Cư Tranh thì người phụ nữ này đã buộc miệng tiết lộ con gái của anh Thạch Song Sinh không phải con ruột. Anh Thạch Song Sinh càng thêm nghi ngờ vợ có chuyện mờ ám che giấu mình.

Tranh cãi thế nào thì người vợ vẫn một mực phủ nhận
Tranh cãi thế nào thì người vợ vẫn một mực phủ nhận

Chính vì thế, anh Thạch Song Sinh đã đưa con gái 12 tuổi đi giám định ADN. Kết quả không khỏi khiến anh hoàn toàn suy sụp. Hóa ra người con gái anh yêu thương, chăm sóc suốt thời gian qua lại không phải con ruột của mình. Khi anh đưa kết quả xét nghiệm cho vợ xem, cô Lưu Cư Tranh dửng dưng nói rằng bản thân không hề có lỗi, khuyên anh nên nhớ lại nghề nghiệp trước kia của mình.

Phát hiện con gái không phải con ruột sau 12 năm, người đàn ông có hành động trả thù khiến vợ con khổ sở - ảnh 3
Người vợ không những không thấy hối lỗi mà còn ngoan cố không chịu dọn đi
Người vợ không những không thấy hối lỗi mà còn ngoan cố không chịu dọn đi

Được biết, trong quá khứ, cô Lưu Cư Tranh từng làm tiếp viên ở một quán bar. Thời điểm anh Thạch Song Sinh cưới vợ, gia đình anh đã ngăn cấm hết lời nhưng anh không nghe. Anh cho rằng tính tình của vợ đã thay đổi. Thế nhưng có nằm mơ anh cũng không ngờ cô Lưu Cư Tranh vẫn chứng nào tật đó như xưa. 

Vì không chấp nhận nổi bản thân bị phản bội, anh Thạch Song Sinh quyết định nộp đơn ra tòa ly hôn. Tòa án phán cô Lưu Cư Tranh phải bồi thường thiệt hại cho anh Thạch Song Sinh số tiền 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng). Tuy nhiên, cô Lưu Cư Tranh không chịu dọn khỏi nhà. Cô vẫn khăng khăng gia đình anh Thạch Song Sinh đã vay tiền mình để xây nhà nên căn nhà trọ cũng có phần vốn của cô. 

Đứa con gái 12 tuổi thì người đáng thương nhất câu chuyện
Đứa con gái 12 tuổi thì người đáng thương nhất câu chuyện

Kết quả, cô Lưu Cư Tranh và con gái 12 tuổi vẫn cứ ở lì trong nhà trọ, có mắng chửi đuổi đi thế nào cũng không lay chuyển. Cuối cùng, anh Thạch Song Sinh phải cắt hết nguồn điện nước trong phòng của mẹ con cô Lưu Cư Tranh để răn đe nhưng có lẽ cũng vô dụng. Trong vụ việc này, netizen cho rằng người chịu tổn thương nhiều nhất chính là đứa con gái 12 tuổi kia.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục