24h
Yeah1 News

Phát hiện camera quay lén trong phòng tắm của con gái, mẹ quyết tâm rời nhà sau khi biết danh tính thủ phạm

Thứ năm, 18/05/2023 | 20:47 (GMT+7)

Phát hiện sự thật kinh hoàng, người mẹ đã quyết dắt tay con gái rời khỏi căn nhà.

Một bà mẹ ở Mỹ mới đây đã chia sẻ đoạn video về câu chuyện buồn của gia đình mình, nhằm giúp các bậc phụ huynh khác luôn chú ý tới con cái để bảo vệ các em. Bởi vì đôi khi người mà ta tin tưởng nhất lại có thể gây ra những hành động khiến ta thất vọng nhất. 

Theo đoạn video được người chia sẻ, bà mẹ này có 3 con và đang sinh sống cùng chồng con trong một căn hộ tại Clarksville Pike, thành phố Nashville, bang Tennessee của Mỹ. Sự việc xảy ra vào cuối năm 2022, vì đang tu sửa 1 phòng tắm nên chồng của chị bảo chị hãy cho con gái mình tắm ở phòng còn lại. Cho đến một hôm, khi thử tắm ở phòng tắm này của con, chị mới phát hiện ra 1 bí mật động trời.

Cụ thể, khi thấy 1 trong những chiếc đèn nhà tắm không sáng, bà mẹ này đã rất ngạc nhiên. Vì tò mò nên chị bèn tháo ra xem thì vô tình phát hiện ra 1 chiếc camera quay lén được lắp đặt rất khéo léo ở bên trong.  

Phát hiện camera quay lén trong phòng tắm của con gái, mẹ quyết tâm rời nhà sau khi biết danh tính thủ phạm - ảnh 1

Người phụ nữ vô tình phát hiện phòng tắm con gái bị gắn camera

Bà mẹ 3 con chia sẻ: "Tôi đã rọi đèn pin ở điện thoại vào để xem kích thước bóng đèn thì nhìn thấy ống kính. Đó là lý do tôi phát hiện ra mọi chuyện. Đó là phòng tắm của cô con gái 16 tuổi của tôi, và chẳng có ai khác ngoài nó sử dụng phòng tắm này. Tôi đã vô cùng bàng hoàng".

Thời điểm đó, chị đã liên tục tự hỏi rằng ai là người đã nhìn trộm cô con gái 16 tuổi của mình đang tắm. Cuối cùng, chị đã không mất nhiều thời gian để tìm ra câu trả lời.

Theo thông tin từ hãng tin Fox17 , người phụ nữ đã đối chất với chồng mình là Horacio Minero-Hernandez, 39 tuổi và bí mật ghi âm lại lời thú tội của người đàn ông này. Minero-Hernandez cho biết việc lắp đặt cái camera đó là sự nhầm lẫn của anh ta. 

"Khi đầu óc bạn không bình thường, bạn cứ làm mà chẳng suy nghĩ gì cả", Minero-Hernandez nói. Người đàn ông này giải thích thêm rằng anh ta tìm thấy chiếc camera quay lén ở chỗ làm việc và đã lắp đặt nó trong nhà tắm để xem nó có hoạt động hay không.  

Phát hiện camera quay lén trong phòng tắm của con gái, mẹ quyết tâm rời nhà sau khi biết danh tính thủ phạm - ảnh 2

Người phụ nữ chia sẻ câu chuyện

Tuy nhiên, bà mẹ 3 con không tin lời chối tội nực cười này. Chị cho biết mình và người đàn ông này đã chung sống với nhau  được 14 năm. Sự việc này đã khiến cho 2 mẹ con, đặc biệt là cô con gái 16 tuổi của chị bị sốc về mặt tâm lý. Dù Minero-Hernandez không phải là cha đẻ của cô bé nhưng đã nuôi cô bé lớn lên.  

Ngay lập tức, người phụ nữ quyết định thu dọn đồ đạc của mình và các con rồi rời khỏi ngôi nhà mà chị không còn cảm thấy an toàn nữa. Đồng thời, chị cũng báo cảnh sát và cho họ xem đoạn băng ghi âm. 

Minero-Hernandez khai với cảnh sát rằng anh ta chưa bao giờ nhìn thấy hình ảnh trẻ em tuổi vị thành niên tắm vì camera không hoạt động. Tuy nhiên, hắn ta vẫn bị bắt giữ vì tội danh âm mưu tấn công tình dục trẻ vị thành niên và không được phép nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại. 

Phát hiện camera quay lén trong phòng tắm của con gái, mẹ quyết tâm rời nhà sau khi biết danh tính thủ phạm - ảnh 3

Horacio Minero-Hernandez đã bị bắt giữ và chờ ngày xét xử. 

"Đó là 1 trong những điều khó khăn nhất tôi từng phải làm. Con bé rất buồn, rất thất vọng. Nó lớn lên trong vòng tay của anh ta từ khi mới lên 2 tuổi. Và việc anh ta đã làm là điều vô cùng bất thường. Nhưng miễn là có tôi ở cạnh, con bé sẽ ổn thôi, và tất nhiên, chúng tôi sẽ tìm tới bác sĩ tâm lý", người phụ nữ chia sẻ với Fox 17. 

Hiện tại, bà mẹ này đã không còn liên hệ với Minero-Hernandez và để mọi chuyện cho pháp luật giải quyết. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục