24h
Yeah1 News

Phát hiện bí mật kinh hoàng trong biệt thự trắng, lý do người dân xung quanh mỗi đêm đều nghe âm thanh lạ?

Thứ tư, 25/10/2023 | 14:59 (GMT+7)

Bí mật trong căn biệt thự trắng bí ẩn mới được phát hiện đây đã khiến nhiều người sống xung quanh đó không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó vào hôm nay ngày 25/10, tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) đã ra Quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy". 

Trước đó, rạng sáng ngày 23/10, tại biệt thự của Nguyễn Kim Sơn (SN 1986, ở khu phố Chùa Dận, phường Đình Bảng, TP Từ Sơn), Công an TP Từ Sơn bắt quả tang 17 đối tượng đang tụ tập bay lắc. Tại đây, lực lượng công an thu giữ hơn 2,8 gr ma túy tổng hợp và nhiều tang vật liên quan. Qua kiểm tra cho thấy, kết quả có đến 15/17 thanh niên dương tính với ma túy. 

Căn biệt thự bị phát hiện có người tổ chức hành vi thác loạn bên trong
Căn biệt thự bị phát hiện có người tổ chức hành vi thác loạn bên trong

Thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, biệt thự của Sơn được thiết kế chắc chắn với 4 lớp cửa và lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24 xung quanh. Đáng nói trong nhà, Sơn còn cố tình bố trí 1 phòng riêng tại tầng 3, có hệ thống cách âm, loa đèn hiện đại nhằm phục vụ riêng cho hoạt động bay lắc.

Khi tổ chức sử dụng ma túy, cửa luôn được đóng, người ngoài không thể vào được. Vậy nhưng dù đã cách âm, người dân xung quanh thỉnh thoảng vẫn không tránh khỏi nghe thấy tiếng nhạc nhưng nhà thì luôn kín cổng cao tường khiến họ cảm thấy vô cùng kỳ lạ.

Theo quy định của Bộ luật Hình sự năm 2015, người sử dụng ma túy có thể bị phạt tiền hoặc phạt tù tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm. Nếu hành vi vi phạm có tính chất nhẹ, thì người sử dụng ma túy có thể bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 2 năm. Nếu hành vi vi phạm có tính chất nghiêm trọng hơn, như là sử dụng ma túy với mục đích buôn bán, vận chuyển, tàng trữ hoặc sản xuất ma túy, thì người sử dụng ma túy có thể bị phạt tù từ 3 năm đến 20 năm hoặc chung thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: biệt thự   Điều Tra   ma túy  

Cùng chuyên mục