24h
Yeah1 News

Phát hiện bí mật của chú rể, cô dâu cởi váy cưới bỏ về ngay trong đám cưới

Chủ nhật, 18/06/2023 | 11:36 (GMT+7)

Ngày cưới là ngày vui nhưng lại thành ngày buồn nhất khi cô dâu dưới đây đã trút bỏ váy cưới, hủy hôn ngay phút chót vì bí mật của chồng.

Ngày cưới có lẽ là một trong những ngày trọng đại nhất của đời người. Đặc biệt những cô gái luôn mong trong ngày này, mình sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất. Thế nhưng cô gái dưới đây lại không có một ngày cưới trọn vẹn sau khi phát hiện ra bí mật của chồng.

Trước đó, cô và chồng đã có thời gian hẹn hò, tìm hiểu nhau. Cả hai sau đó cũng gặp gỡ hai bên gia đình, người thân hai bên rất ủng hộ đôi trẻ. Riêng gia đình nhà trai tỏ ra ưng ý và yêu thương con dâu tương lai, khiến cô gái vô cùng mong chờ mình sẽ có cuộc sống hòa thuận với gia đình chồng.

Cô dâu tức giận lao ra khỏi hôn lễ.
Cô dâu tức giận lao ra khỏi hôn lễ.

Mọi chuyện tưởng như suôn sẻ cho đến khi ngày cưới diễn ra thì bi kịch lại ập đến. Trong video lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy, cô dâu chú rể đang vui vẻ đón khách đến dự đám cưới, không khí cũng rất ấm áp hạnh phúc. Nhưng chỉ ít phút sau, mặt cô dâu bỗng biến sắc khi một người thân ghé tai nói với cô điều gì đó.  

Ngay lập tức, cô dâu mất bình tĩnh rời khỏi nơi làm lễ. Lúc này chú rể chạy theo thì cô cởi bỏ váy cưới trước mặt tất cả mọi người, hùng hổ lao ra ngoài. Khi người nhà phát hiện sự tình và can ngăn, cô mới bức xúc nói to điều mình vừa phát hiện về chồng. 

Cô dâu trút bỏ váy cưới ngay tại đám cưới.
Cô dâu trút bỏ váy cưới ngay tại đám cưới.

Hóa ra trong lúc chuẩn bước lên lễ đường, cô dâu biết được bí mật về chồng của mình. Anh đã có một cậu con trai 4 tuổi, được bà ngoại nuôi nấng ở quê. Tất nhiên chú rể đã không nói chuyện này với cô dâu và giấu kín suốt thời gian qua. Cô dâu bức xúc vì ngay cả gia đình của chồng cũng tuyệt nhiên im lặng, cố tình lừa nàng dâu mới. Ngay từ lúc đầu, chú rể đã không thành thật mới dẫn tới cơ sự này.

Gia đình ngăn cản nhưng cô vẫn hủy hôn.
Gia đình ngăn cản nhưng cô vẫn hủy hôn.

Một số bình luận của netizen:

Lẽ ra chú rể phải thương lượng chuyện này trước

Anh đã che đậy một sự thật quan trọng như vậy nên hậu quả này anh phải gánh chịu

Cả gia đình cũng cố tình lừa cô dâu vào tròng hay sao mà chả ai nói sự thật

Nếu ngay từ đầu anh nói ra, cô dâu có thể sẽ dễ chấp nhận hơn

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục