24h
Yeah1 News

Phan Thiết: Tắm biển khi sóng lớn, 7 du khách bị sóng cuốn

Thứ bảy, 15/07/2023 | 21:54 (GMT+7)

Đến tắm biển ở khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, nhóm khách Sài Gòn bị sóng cuốn được đội cứu hộ phát hiện đưa vào bờ, 2 người nguy kịch.

Theo Vnexpress đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 15/7. Lúc này, nhóm du khách 7 người từ Sài Gòn đang tắm ở bãi biển trước khu nghỉ dưỡng Victoria, phường Phú Hài. Sau khi nhận phòng, đoàn khách đi tắm biển. Khoảng một giờ sau, cả nhóm bất ngờ bị sóng lớn cuốn ra xa, với tay cầu cứu.

Phát hiện vụ việc, lực lượng cứu hộ bờ biển phối hợp với các cá nhân kinh doanh dịch vụ ca nô nước đang chạy ven bờ khẩn trương cứu vớt 7 người bị nạn và tiến hành hô hấp nhân tạo.

Phan Thiết: Tắm biển khi sóng lớn, 7 du khách bị sóng cuốn - ảnh 1

7 du khách bị sóng cuốn khi tắm biển ở Phan Thiết. Ảnh: Báo Bình Thuận

Các nạn nhân lập tức được đưa đến Bệnh viện Đa khoa An Phước cấp cứu. Trong đó có 5 người được đưa vào bờ và sơ cứu kịp thời nên hồi phục, sống sót. Riêng 2 nạn nhân Đ.T.L.P (SN 1995) và V.T.H (SN 1994, cùng ngụ TP.HCM) nguy kịch, nằm bất động , được đưa đến bệnh viện trong tình trạng mạch bằng 0, huyết áp bằng 0. Các bác sĩ đã tích cực cấp cứu, đến tối nay cả 2 nạn nhân đã có dấu hiệu hồi sức. 

Phan Thiết: Tắm biển khi sóng lớn, 7 du khách bị sóng cuốn - ảnh 2

Thời điểm xảy ra vụ việc vùng biển động mạnh. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Được biết vào hôm nay, vùng biển Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi, gió tây nam cấp 5, cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao 2-3 m, biển động. Rủi ro thiên tai do gió giật mạnh trên biển ở cấp 2.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   đuối nước   du khách  

Cùng chuyên mục