24h
Yeah1 News

Thảm kịch cháy nhà ở Phan Thiết: Hàng xóm lao vào cứu 3 mẹ con nhưng bị giật điện ra đi thương tâm

Thứ sáu, 01/09/2023 | 16:06 (GMT+7)

Vụ cháy nhà đã khiến 2 nạn nhân không qua khỏi, 2 người còn lại trong tình trạng nguy kịch, toàn bộ ngôi nhà bị thiêu rụi trong biển lửa.

Vào tối ngày 31/08, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận chia sẻ phía cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của các nạn nhân trong vụ cháy nhà kinh hoàng ở thành phố Phan Thiết. Được biết, vụ cháy xảy ra tại nhà anh Tạ Văn Hưng (35 tuổi) nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông, xã Phong Nẫm, TP.Phan Thiết (Bình Thuận).

Các nạn nhân được xác định tử vong gồm chị Phạm Bảo T. (32 tuổi, vợ anh Hưng) và ông Nguyễn Hữu Đ. (hàng xóm). Bên cạnh đó, 2 người con của chị T là Tạ Quốc T. (3 tuổi) và Tạ Quốc A. (5 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch, được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

Ngôi nhà của anh Hưng bị thiêu rụi hoàn toàn, vợ anh không may qua đời cùng 2 con nhỏ đang nguy kịch - Ảnh: D.T.
Ngôi nhà của anh Hưng bị thiêu rụi hoàn toàn, vợ anh không may qua đời cùng 2 con nhỏ đang nguy kịch - Ảnh: D.T.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy nhà xảy ra tại thời điểm khoảng 18 giờ 32 phút. Trong thời gian đó, gió to kèm mưa lất phất đã tạo điều kiện khiến cho ngọn lửa bùng cháy. Khi phát hiện có cháy, anh Hưng đứng gần cửa ra vào nên đã chạy ra ngoài đường và kịp thời thoát nạn. Phía bên trong, chị T cùng với 2 người con trai nhỏ chạy trốn vào nhà vệ sinh, bởi lẽ toàn căn nhà chỉ có một cửa chính. 

Ngay khi phát hiện đám cháy, đồng thời thấy được 3 mẹ con chị T vẫn còn mắc kẹt trong biển lửa, ông Đ. hàng xóm đã không ngần ngại lao vào ngôi nhà để cứu người. Thế nhưng, người đàn ông không may bị điện giật, ra đi ngay tại chỗ.

Phía Cảnh sát PCCC&CNCH tiến hành khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ cháy - Ảnh: D.T.
Phía Cảnh sát PCCC&CNCH tiến hành khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ cháy - Ảnh: D.T.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy sau khi có mặt đã khẩn trương vào nhà vệ sinh để đưa chị T và 2 con nhỏ ra ngoài cấp cứu. Tuy nhiên, gắng gượng bất thành, chị T. đã không qua khỏi vào lúc 19 giờ 10 phút cùng ngày.

Hiện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà nói trên. Dù căn nhà đối diện cây xăng, nhưng rất may là không xảy ra cháy lan khiến tình hình nghiêm trọng hơn.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cháy nhà   Phan Thiết   Hàng xóm   vụ cháy  

Cùng chuyên mục