24h
Yeah1 News

Phải lòng đại gia quen qua mạng, người vợ đòi ly hôn chồng vì lời hứa 10 tỷ và cái kết bàng hoàng

Thứ năm, 06/04/2023 | 08:31 (GMT+7)

Người vợ quanh năm sống ở nông thôn nên đã trót nghe những lời mùi mẫn của "đại gia" rởm suýt thì bị hại. May mắn cô đã nhận ra sự thật và quay về bên gia đình.

Vụ việc xảy ra trong một gia đình sống ở khu vực nông thôn thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả. Câu chuyện có liên quan đến một người phụ nữ đã có gia đình, tên Lưu Ly (37 tuổi). Lưu Ly là một phụ nữ mẫu mực quanh năm sống ở nông thôn nên tính tình dịu dàng, yểu điệu. Đặc biệt, cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng đôi mắt vô cùng thu hút.

Người vợ ở vùng nông thôn trở thành 'con mồi' béo bở cho vị đại gia quen qua mạng (Ảnh minh họa)
Người vợ ở vùng nông thôn trở thành "con mồi" béo bở cho vị đại gia quen qua mạng (Ảnh minh họa)

Cô Lưu Ly từng kết hôn với một người đàn ông trong vùng tên Lý Bân. Họ trải qua 17 năm hôn nhân êm đềm, có với nhau một trai và một gái. Những tưởng cuộc sống sẽ tiếp tục tiếp diễn như thế cho đến một ngày, Lưu Ly bất ngờ tìm kiếm niềm vui trên mạng xã hội và mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra.

Thực chất, cô Lưu Ly vốn không hài lòng với cuộc sống gia đình hiện tại. Cô luôn cảm thấy người chồng Lý Bân quá hiền lành, thật thà, hoàn toàn không có sức cuốn hút của một người đàn ông. Tuy vậy, cô Lưu Ly không có đủ dũng khí để bày tỏ suy nghĩ. 

Người vợ tên Lưu Ly quen biết một người tự xưng là giám đốc trên mạng
Người vợ tên Lưu Ly quen biết một người tự xưng là giám đốc trên mạng

Cuộc sống của cô Lưu Ly và chồng Lý Bân rất quy củ. Anh Lý Bân là nhân viên doanh nghiệp nhà nước, tính tình chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Mỗi tháng, anh nhận số tiền lương ít ỏi đều mang về đưa hết cho vợ giữ, hoàn toàn không than vãn hay có tật xấu nào khác. Anh càng không có nhu cầu mua sắm vật chất cho bản thân nhưng vẫn cố dành ra một khoản để tặng quà cho vợ vào những ngày lễ tết.

Cô Lưu Ly và Lý Bân có với nhau 2 người con, trong đó cô con gái lớn đã 16 tuổi và cậu con trai nhỏ thì được 6 tuổi. Cả hai đứa trẻ đều có tính tình ngoan ngoãn, lễ phép, thành tích học tập vượt trội ở trường lớp. Có lẽ trải qua cuộc sống thuận buồm xuôi gió khiến cô Lưu Ly chán nản, quyết định đi tìm "của lạ".

Sau một thời gian chơi mạng xã hội, cô Lưu Ly làm quen được một người đàn ông tên Trương Lôi. Người này tự xưng là sếp lớn trong một công ty giàu có với khối tài sản chục triệu nhân dân tệ. Ngoài công việc văn phòng, Trương Lôi còn có năng khiếu đàn hát khiến cô Lưu Ly vô cùng ấn tượng. Cũng từ đó, cô Lưu Ly đem lòng mến mộ Trương Lôi và muốn tiến xa hơn với người đàn ông này, bất chấp việc mình đã có chồng.

Cô Lưu Ly cảm thấy chồng mình quá nhàm chán, không thú vị bằng nhân tình
Cô Lưu Ly cảm thấy chồng mình quá nhàm chán, không thú vị bằng nhân tình

Một ngày nọ, khi đang ăn cơm cùng gia đình, cô Lưu Ly để điện thoại trên bàn để đi thay đồ. Giữa lúc đó, tin nhắn hiện lên, người con trai vốn ngây thơ nên đưa cho bố mình kiểm tra. Chính vì vậy anh Lý Bân mới phát hiện những dòng tin nhắn mùi mẫn của vợ và người đàn ông khác. Cả hai không chỉ tán tỉnh nhau mà còn xưng hô với nhau là vợ chồng khiến anh Lý Bân đứng hình tại chỗ.

Cô Lưu Ly đã kết bạn qua mạng với anh Trương Lôi và cả hai đã trò chuyện với nhau một thời gian. Trương Lôi nói mình 45 tuổi, hiện là ông chủ lớn của một công ty bán nước sơn tại tỉnh Giang Tô. Trương Lôi từng kết hôn nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc, hiện giờ anh đã ly thân với vợ. Khi con đã khôn lớn, Trương Lôi muốn tìm hạnh phúc gia đình thật sự thuộc về mình.

Trương Lôi nhiều lần khen ngợi Lưu Ly với khuôn mặt xinh xắn, nữ tính và bày tỏ muốn được chung sống với Lưu Ly. Trương Lôi còn hứa nếu Lưu Ly chia tay với chồng để đến với mình thì anh sẽ tặng số tiền 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 10 tỷ đồng) xem như làm quà sính lễ cho nhà gái.

Cô Lưu Ly còn đòi ly hôn với chồng vì lời hứa tặng 10 tỷ của nhân tình
Cô Lưu Ly còn đòi ly hôn với chồng vì lời hứa tặng 10 tỷ của nhân tình

Cô Lưu Ly là phụ nữ sống ở vùng quê hẻo lánh nên không tiếp xúc nhiều với xã hội bên ngoài. Nghe những lời mùi mẫn của Trương Bân khiến Lưu Ly tin sái cổ. Cô đề nghị ly hôn với chồng Lý Bân vì anh không mang lại niềm vui sướng, hạnh phúc cho cô như người đàn ông kia. 

Mặc dù chồng và mẹ ruột hết mực khuyên can nhưng Lưu Ly vẫn khẳng định Trương Lôi không có lừa gạt mình. Vì vậy, Lý Bân đã liên hệ với một người phóng viên đến để điều tra vụ việc. Tại đây, người phóng viên đề nghị muốn gặp mặt Trương Lôi nhưng anh ta từ chối. Ngay cả Lưu Ly hẹn gặp anh cũng không đoái hoài tới và còn đề nghị chia tay với Lưu Ly.

Cô Lưu Ly sau đó đã báo cáo sự việc lên cảnh sát nhưng vì người đàn ông kia không có hành vi gây hại gì khác nên cũng không thể buộc tội. Lần theo thông tin đến địa phương Trương Lôi ở thì mới phát hiện, hóa ra không có sếp lớn hay giám đốc công ty nào cả mà Trương Lôi thực chất chỉ là một người thợ sơn sống cùng vợ và 3 người con. Sau đó, cô Lưu Ly nhận ra lỗi lầm, xin lỗi chồng và gia đình quay trở lại cuộc sống như cũ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục