24h
Yeah1 News

"Ông hoàng phim người lớn" Nhật Bản ly hôn vì làm vợ vỡ mộng, đời thực không được như phim?

Thứ tư, 16/08/2023 | 09:52 (GMT+7)

Thông tin về việc ly hôn của "ông hoàng phim người lớn" Nhật Bản Ken Shimizu đã khiến nhiều người xôn xao, nhất là khi biết nguyên nhân phía sau.

Việc sản xuất "phim người lớn" tại Nhật Bản từ lâu đã được xem như một ngành công nghiệp của nước này. Một số diễn viên đóng phim cũng dần có tên tuổi và nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong đó, Ken Shimizu được ví như "ông hoàng phim người lớn" tại Nhật nhiều năm qua khi nam diễn viên này đã tham gia hơn 9.000 bộ phim và hợp tác với hơn 10.000 bạn diễn nữ.

'Ông hoàng phim người lớn Nhật Bản' Ken Shimizu
"Ông hoàng phim người lớn Nhật Bản" Ken Shimizu

Năm 2018, Ken Shimizu bất ngờ thông báo kết hôn với nữ nhà văn Haruka Ito. Cuộc hôn nhân của cả hai ở thời điểm đó thu hút rất nhiều sự chú ý bởi công việc của Ken Shimizu vốn là một công việc đặc thù khá nhạy cảm, tuy nhiên Haruka khi đó đã vượt qua mọi rào cản, tiến đến hôn nhân và còn rất tôn trọng công việc của chồng.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2018.
Cặp đôi kết hôn vào năm 2018.

Vợ của ông hoàng AV chia sẻ, cô cũng từng không tránh khỏi ghen tuông, stress với công việc đặc biệt của chồng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, chồng cho cô cảm giác có thể tin tưởng, hai vợ chồng tôn trọng nhau, ít xảy ra mâu thuẫn. “Khi hai vợ chồng cãi nhau và tôi dần mất kiểm soát, anh ấy sẽ nói mình cần phải ra ngoài một lúc. Khoảng cách sẽ giúp chúng tôi bình tĩnh lại”, cô Haruka kể. 

Đến khi về chung một nhà, cả hai mới nhận ra cuộc sống hôn nhân không hề như phim ảnh.
Đến khi về chung một nhà, cả hai mới nhận ra cuộc sống hôn nhân không hề như phim ảnh.

Vậy nhưng sau khi cả hai có con, Haruka Ito mới vỡ mộng và nhận ra cuộc sống hôn nhân không như phim. Mâu thuẫn của cặp đôi ngày càng nhiều, cả hai cũng không còn tìm được tiếng nói chung và cuối cùng đã quyết định ly hôn một cách văn minh sau khi trò chuyện rõ ràng cùng nhau.

Cả hai quyết định ly hôn một cách văn minh.
Cả hai quyết định ly hôn một cách văn minh.

Hậu ly hôn, Haruka Ito vẫn cho biết cô luôn sẵn sàng ủng hộ công việc của chồng và niềm tin về việc Ken  Shimizu là một người cha tốt không thay đổi. Tuy nhiên, lối sống của cả hai đã thay đổi rất nhiều sau hôn nhân. Cả 2 bên đã cùng đi đến thống nhất về quyết định chấm dứt hôn nhân qua việc trò chuyện. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục