24h
Yeah1 News

Nuôi 7 con bò ở ban công chung cư, người đàn ông khiến hàng xóm 'phát điên'

Thứ hai, 17/07/2023 | 19:17 (GMT+7)

Tiếng ồn và mùi hôi từ 7 con bò ở ban công hàng xóm, nhiều người dân trong một tòa chung cư tại Trung Quốc phải khiếu nại với ban quản lý.

Tại Nam Sung, Tứ Xuyên, Trung Quốc, một người đàn ông sống trong căn hộ tầng 5 tại một tòa chung cư đã nuôi 7 con bò ở ngoài ban công. Mùi hôi và tiếng ồn ào đã khiến hàng xóm xung quanh không chịu nổi, phải phản ánh lên ban quản trị tòa nhà.

7 con bò được nuôi tại ban công của tầng 5 tại tòa chung cư (Ảnh: Internet)
7 con bò được nuôi tại ban công của tầng 5 tại tòa chung cư (Ảnh: Internet)

Theo người dân sống trong khu dân cư, họ thường xuyên phải nghe tiếng bò kêu không những thế mùi khai thường bốc lên và xộc thẳng vào nhà các hộ xung quanh. Điều này gây ra tiếng ồn và mùi khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng không khí. Quá bức bối về ý thức của chủ nhân của những con bò trên những hộ dân đã phải cùng nhau khiếu nại để lấy lại môi trường sống trong lành vốn có.

Khi nhận được khiếu nại của người dân, các ban ngành liên quan đã nhanh chóng can thiệp, đôn đốc giải quyết sự việc. Sau khi thương lượng, hòa giải với chủ nhà, 7 con bò đã được vận chuyển đi nơi khác nhằm giải tỏa bức xúc của người dân trong khu dân cư.

Sau khi nhận được phản ánh, 7 con bò đã được vận chuyển đi mơi khác trả lời cuộc sống vốn có cho người dân (Ảnh: Internet)
Sau khi nhận được phản ánh, 7 con bò đã được vận chuyển đi mơi khác trả lời cuộc sống vốn có cho người dân (Ảnh: Internet)

Khi sự việc được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho biết họ không thể tin nổi chuyện bi hài đó có thể xảy ra, đồng thời bày tỏ nỗi ngao ngán với chủ nhân của 7 con bò. Có hàng loạt bình luận bức xúc và cả tò mò:

"Nếu muốn nuôi gia súc, hãy về sống tại những vùng nông thôn rộng rãi, nuôi ở chung cư làm phiền mọi người quá"

"Thế giới rộng lớn này có quá nhiều thứ không tưởng"

"Làm thế nào để mang 7 con bò lên nhà nuôi mà không hàng xóm nào ở gần biết vậy?"

"Họ cọ rửa phân và nước tiểu của nó thế nào nhỉ?"...

Sự việc dở khóc dở cười này đã được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thích thú vì cứ tưởng câu chuyện này là chuyện đùa. Tuy nhiên thì người đàn ông trong câu chuyện trên vẫn đáng bị lên án do việc nuôi 7 con bò tại khu dân cư tại thành phố như thế là hoàn toàn không phù hợp và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người dân xung quanh. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục