24h
Yeah1 News

Nữ TikToker nổi tiếng qua đời thương tâm khi đi nghỉ lễ, 1 bình luận cũ bị "đào lại" khiến netizen rùng mình

Thứ ba, 02/01/2024 | 14:51 (GMT+7)

Sự ra đi quá đột ngột và thương tâm của nữ TikToker này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Kênh Douyin “Âu Khả Ái” là một kênh không còn xa lạ với nhiều netizen xứ Trung. Kênh này chuyên đăng tải những video quay lại cuộc sống khám phá nhiều nơi của cô gái. Khác với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thông thường, cô thường chọn hình thức phượt khi gắn liền với chiếc mô tô đi khắp nơi. Với thân hình nhỏ nhắn, thích xe mô tô và du lịch, cô đã chinh phục được đông đảo trái tim người hâm mộ. 

Nữ TikToker nổi tiếng yêu thích đi phượt bằng mô tô
Nữ TikToker nổi tiếng yêu thích đi phượt bằng mô tô

Thế nhưng khi đang ở độ tuổi đẹp nhất, nữ TikToker này lại bất ngờ ra đi khiến nhiều người thảng thốt. Theo đó, ngày 29/12/2023, “Âu Khả Ái” đã có mặt tại vịnh Nhật Nguyệt ở Hải Nam. Đến khoảng 5h30 cùng ngày, một chàng trai lái xe ô tô chở “Âu Khả Ái” và một đôi nam nữ khác, họ đều mới làm quen nhau. Chưa đi được bao lâu, khi đến một khúc cua trên cầu vượt, xe đã mất kiểm soát lao thẳng xuống sông rồi chìm từ từ.

Theo truyền thông Trung Quốc, cửa sổ gần 3 người còn lại đang ở trạng thái mở, nhưng cửa sổ bên “Âu Khả Ái” lại khóa kín. Thế là 3 người kia đã thành công thoát thân, một mình “Âu Khả Ái” không thể tìm cách thoát ra ngoài nên đã đuối nước tử vong. 

Nữ TikToker nổi tiếng qua đời thương tâm khi đi nghỉ lễ, 1 bình luận cũ bị 'đào lại' khiến netizen rùng mình - ảnh 2

Một điều trùng hợp khiến nhiều netizen "rùng mình" khi nhận ra là từ 1 năm trước , “Âu Khả Ái” bắt đầu chia sẻ những đoạn video quay lại trải nghiệm đi du lịch khắp nơi trong nước. Trong đó, dưới một video quay cảnh biển, cư dân mạng hỏi “Âu Khả Ái” ngủ ở đâu vào buổi tối. Cô trả lời rằng ngủ dưới biển. Sau đó, có cư dân mạng lại nói “Lâu lắm rồi không về lại Quý Dương”, cô trả lời “Không về”. Nhiều người vì thế không khỏi vừa xót xa vừa rùng mình vì sự trùng hợp này.

Nữ TikToker nổi tiếng qua đời thương tâm khi đi nghỉ lễ, 1 bình luận cũ bị 'đào lại' khiến netizen rùng mình - ảnh 3

Được biết, trong năm 2023, không chỉ "Âu Khả Ái" mà còn có một số TikToker khác không phải là những người nổi tiếng chuyên làm nội dung về "sở thích chạy mô tô" đã phải đối mặt với số phận bi thương. Ngày 9/4/2023, Mã Nhược Tùng, 20 tuổi, người ở Ninh Hạ (Trung Quốc), đã tử vong do tai nạn xe hơi. Được biết, gia đình cậu là nông dân và chỉ có một con trai duy nhất. Mã Nhược Tùng còn có 2 chị gái và tài khoản Douyin của cậu thu hút hơn 295.000 người theo dõi, tạo nên sự nổi tiếng.

Vào tối ngày 5/1/2023, tại Trùng Khánh, một vụ tai nạn giao thông giữa hai chiếc mô tô đã gây mất mạng 4 người, trong đó có Trang Mộ Khanh - một TikToker nổi tiếng với nội dung về xe mô tô. Nguyên nhân của tai nạn được xác định là do một chiếc xe chạy ngược chiều do chàng trai 16 tuổi mang họ Đinh cầm lái, cũng là một TikToker có tên tuổi lớn trong lĩnh vực xe mô tô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ tiktoker   Qua đời   mô tô  

Cùng chuyên mục