24h
Yeah1 News

Nữ sinh cố tình vào lớp trễ mang hoa và bánh tặng cô giáo 20/10, cô trách phạt với lý do "đi học trễ"

Thứ hai, 23/10/2023 | 13:15 (GMT+7)

Vụ việc một nữ sinh bất ngờ bị cô giáo phạt vì lý do cố tình vào lớp trễ để tặng quà cho cô đã khiến nhiều người tranh cãi.

Theo đó, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh đại diện lớp tặng hoa và bánh kem cho cô giáo. Thông tin từ những tài khoản đăng video này cho hay, nữ sinh kia cố tình đợi đến khi cô vào lớp rồi mới xuất hiện ngay sau đó cầm theo bánh kem và hoa để tặng cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Mục đích là vì học sinh trong lớp muốn tạo bất ngờ cho cô và tri ân nữ giáo viên của mình trong ngày đặc biệt.

Nữ sinh tặng hoa và bánh cho cô giáo nhưng bị cô ghi vào sổ đầu bài vì đi trễ
Nữ sinh tặng hoa và bánh cho cô giáo nhưng bị cô ghi vào sổ đầu bài vì đi trễ

Thế nhưng phản ứng của cô giáo lại khiến ai cũng ngỡ ngàng khi cô giáo nghiêm giọng nói sẽ ghi tên nữ sinh này vào sổ đầu bài với lý do vào lớp trễ . Khi học sinh cả lớp tỏ ra bất ngờ thì cô giáo nói thêm: "Đây không phải là cái giờ tổ chức thế này đâu nha".

Tuy nhiên đoạn video chỉ quay đến câu nói đó, không rõ liệu sau đó cô giáo có thực sự trách phạt học sinh bằng cách ghi tên vào sổ đầu bài hay không nhưng nhiều cư dân mạng đã tranh cãi gay gắt. Đa phần netizen đều không đồng tình với cách phản ứng và xử lý của cô giáo. Một người bình luận rằng học sinh chỉ yêu quý và muốn thể hiện sự tri ân với cô nên việc cô phản ứng tiêu cực, thậm chí phạt học sinh là điều khó chấp nhận.

Một người khác cho rằng cô muốn thể hiện nguyên tắc, không khuyến khích việc đi trễ cũng có lý do nhưng nên xử lý khéo léo hơn: "Giá như sau đó cô nói thêm, đi trễ sẽ bị ghi sổ đầu bài nhưng hôm nay cô tha. Cô cũng không muốn các em tiêu tốn tiền vào những điều thế này, nhưng cô cảm ơn và ghi nhận tình cảm của các em thì quá hợp lý, không ai trách cô được" - tài khoản Facebook tên T.V cho hay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   cô giáo   sổ đầu bài  

Cùng chuyên mục