24h
Yeah1 News

Nữ sinh 16 tuổi tại Gia Lai mất tích, gia đình nhận được tin nhắn: "Cứu con với"

Thứ hai, 26/02/2024 | 13:17 (GMT+7)

Thông tin về một nữ sinh mới 16 tuổi tại Gia Lai mất tích nhiều ngày, gia đình nhận tin nhắn lạ đang khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, nữ sinh tên Vũ Thị Mai Lan (16 tuổi, trú xã La Tô, huyện La Grai, tỉnh Gia Lai) hiện đang là học sinh lớp 10 tại một trường trung học phổ thông trên địa bàn mất tích từ ngày 24/2. Vào trưa ngày 24/2, Lan đi học bằng xe máy và mất tích từ đó đến nay, gia đình không liên lạc được dù nữ sinh có mang theo điện thoại.

Đến tối ngày 25/2, theo chia sẻ từ bố ruột, Lan có nhắn tin về với nội dung "cứu con với". Nhưng khi người nhà liên lạc lại thì không được. Gia đình sau đó cầu cứu cơ quan chức năng để hỗ trợ tìm kiếm con gái, hiện tại cả nhà đang rất lo lắng, không biết tình cảnh của con ra sao.

Nữ sinh 16 tuổi tại Gia Lai mất tích, gia đình nhận được tin nhắn: 'Cứu con với' - ảnh 1

Nữ sinh 16 tuổi mất tích đã hơn 2 ngày, gia đình không thể liên lạc (Ảnh báo Thanh Niên)

Theo chia sẻ từ hiệu trưởng ngôi trường Lan đang theo học, nữ sinh này vắng học từ chiều ngày 24/2, gia đình có liên hệ nên nhà trường cũng đang vào cuộc tìm kiếm. 

Vào sáng ngày 25/2, có người nhìn thấy Lan. Nữ sinh này có học lực trung bình. Hiện cơ quan chức năng ở Gia Lai đang liên hệ với người nghi có liên quan đồng thời mở rộng phạm vi tìm kiếm tung tích nữ sinh mất tích.

Thời gian vừa qua, có nhiều vụ các cô gái trẻ tuổi mất tích nhiều ngày, có người được gia đình tìm kiếm trở về, nhưng có người được phát hiện đã tử vong thương tâm.

Chiều ngày 19/2, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể của chị L.T.T.L (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội). Đây là nạn nhân bị mất tích từ ngày 16/2 (tức mùng 7 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Nghi phạm trong vụ việc cũng đã bị bắt tên Hoàng Minh Hào, vụ án được khởi tố với tội giết người cướp tài sản.

Nữ sinh 16 tuổi tại Gia Lai mất tích, gia đình nhận được tin nhắn: 'Cứu con với' - ảnh 2

Cô gái trẻ được phát hiện đã tử vong sau nhiều ngày mất tích

Nguyên nhân ban đầu được xác định, Hào hẹn chị L. đến khu nhà trọ do chị quản lý để đặt cọc tiền thuê nhà. Thấy chị L. đi một mình nên Hào thực hiện ý định cướp tài sản. Hào sau đó đã dùng tay bóp cổ nạn nhân. Sau khi phát hiện chị L. đã chết, Hào giấu xác nạn nhân vào ngăn tủ bếp.

Tại TP.HCM, dịp Tết vừa qua xảy ra vụ án mạng chấn động, cô gái 25 tuổi tên V.T.T (25 tuổi, quê Đồng Nai) mất tích sau 6 ngày về quê ăn Tết, thi thể được tìm thấy ở bãi đất trống, Công an TP. Thủ Đức xác định đây là vụ giết người man rợ.

Nữ sinh 16 tuổi tại Gia Lai mất tích, gia đình nhận được tin nhắn: 'Cứu con với' - ảnh 3

Thiếu nữ bị sát hại dã man khi chuẩn bị về quê ăn Tết

Nghi phạm được bắt giữ là Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, quê Kiên Giang). Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh bình Định. Trước đó vào chiều 29 Tết, thấy chị T. một mình dọn đồ chuẩn bị về quê nên Khoa nảy sinh ý định cướp tài sản. Hào giả vờ nhờ chị T. qua phòng trọ dọn giúp đồ, sau khi chị T. vào phòng, đối tượng khóa cửa và thực hiện hành vi máu lạnh.

Ngày 21/2, gia đình phát thông báo tìm kiếm cháu bé 14 tuổi tên N.T.Q.T (Vạn Phúc, Hà Đông), mất tích từ ngày 15/2 khi đi xe khách từ quê ở Hà Nam lên bến xe Giáp Bát (TP. Hà Nội). Bé gái sau đó trở về với gia đình trong tình trạng ổn định, nói là tự ý đến nhà một người bạn quen qua mạng xã hội để chơi trong nhiều ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mất tích   gia lai   thiếu nữ  

Cùng chuyên mục