24h
Yeah1 News

Nữ người mẫu 24 tuổi đang catwalk bất ngờ gặp sự cố thương tâm với khung sắt, ra đi mãi mãi

Thứ tư, 14/06/2023 | 08:30 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi xót xa khi nghe tin nữ người mẫu 24 tuổi đã bỏ mạng ngay trên sân khấu vì sự cố hy hữu trong lúc biểu diễn.

Thông tin liên quan đến cái chết của nữ người mẫu 24 tuổi khi đang biểu diễn catwalk trên sân khấu khiến dư luận quan tâm. Theo tờ Indiatoday , tối ngày 12/6, một nữ người mẫu 24 tuổi đã gặp tai nạn thương tâm khi đang biểu diễn catwalk trên khấu tại một show thời trang ở Noida (Ấn Độ). 

Danh tính nạn nhân sau đó được xác nhận là nữ người mẫu Vanshika Chopra. Theo lời kể của nhân chứng tại hiện trường, khi Vanshika Chopra đang bước ra sân khấu thì khung sắt phía trên bất ngờ đổ ập xuống, đè trúng người cô khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nữ người mẫu 24 tuổi qua đời sau tai nạn thương tâm trên sân khấu
Nữ người mẫu 24 tuổi qua đời sau tai nạn thương tâm trên sân khấu

Tại hiện trường, một người đàn ông đứng gần đó tên Bobby Raj cũng bị khung sắt đánh trúng. Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, bị thương nặng.

Sự việc làm dấy lên nhiều ồn ào, tức giận từ khán giả vì khâu chuẩn bị sân khấu thiếu an toàn. Hiện, cảnh sát Ấn Độ đã vào cuộc điều tra để sớm làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm và kết luận.

Khi đang biểu diễn, khung sắt bất ngờ đổ sập lên người khiến cô ra đi tại chỗ
Khi đang biểu diễn, khung sắt bất ngờ đổ sập lên người khiến cô ra đi tại chỗ

Mới đây, đại diện cảnh sát thông báo họ đã thẩm vấn những người liên quan trong ekip chuẩn bị và lắp đặt sân khấu. Sắp tới họ sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi của người mẫu Vanshika Chopra quá cố để phục vụ công tác điều tra. 

Nữ người mẫu 24 tuổi đang catwalk bất ngờ gặp sự cố thương tâm với khung sắt, ra đi mãi mãi - ảnh 3
Sự ra đi của nữ người mẫu khiến làng mốt Ấn Độ bàng hoàng
Sự ra đi của nữ người mẫu khiến làng mốt Ấn Độ bàng hoàng

Vụ việc chấn động khiến giới thời trang, người mẫu và giải trí của Ấn Độ không khỏi bàng hoàng. Nhiều người mẫu danh tiếng tại đất nước này đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước thái độ và cách làm việc kém chuyên nghiệp, thiếu an toàn của ban tổ chức sự kiện ở Noida vừa qua. Mọi người kêu gọi ekip cần đảm bảo kỹ hơn trong khâu an toàn sân khấu để không xảy ra những trường hợp thương tâm thế này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người mẫu   catwalk   sân khấu   Ấn Độ  

Cùng chuyên mục