24h
Yeah1 News

Nữ kế toán bị giám đốc "xuống tay" từng bị sẩy thai, đứa con đang mang 8 tuần là tất cả hy vọng

Thứ năm, 30/03/2023 | 17:54 (GMT+7)

Người chồng của nữ kế toán tiết lộ vợ từng bị sẩy thai, đến lần mang thai hiện tại, hai vợ chồng rất hạnh phúc cho đến khi vợ anh gặp nạn.

Vụ việc một nữ kế toán bị sát hại tại một công ty ở Bình Dương vẫn đang là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, vào khoảng 16 giờ 50 chiều 29/3, công an phường Khánh Bình nhận được tin báo về vụ giết người xảy ra tại Công ty TNHH V.N tại Bình Dương đã khiến dư luận rúng động.

Hình ảnh chị M. bị sát hại bởi giám đốc người Trung Quốc được ghi lại bởi camera.
Hình ảnh chị M. bị sát hại bởi giám đốc người Trung Quốc được ghi lại bởi camera.

Nạn nhân được xác định là là chị Lý Thị M. (SN 1993, quê Đồng Nai) -  kế toán của công ty này. Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế nằm úp trong nhà vệ sinh của công ty, cách nạn nhân khoảng 2m là con dao còn dính máu. Qua điều tra ban đầu, nghi phạm được xác định là một người đàn ông tên Yang Zhong Wu (SN 1976, quốc tịch Trung Quốc), giám đốc Công ty TNHH V.N. 

Nam giám đốc người Trung Quốc đã ra tay tàn nhẫn với nữ kế toán.
Nam giám đốc người Trung Quốc đã ra tay tàn nhẫn với nữ kế toán.

Được biết hiện tại, anh L.D.N (SN 1987, quê Đồng Nai) - chồng của nạn nhân đã cùng gia đình lo việc hậu sự cho vợ. Khi trao đổi với báo Người Lao động vào chiều ngày 30/03, anh N. không giấu nổi sự bàng hoàng trước bi kịch xảy ra với vợ mình.

Anh cho biết không tin nổi vợ đã qua đời, đầu óc hiện tại lúc nào cũng mơ màng vì không chấp nhận được sự thật tàn khốc. Thương tâm hơn, anh N. tiết lộ chị M. đã từng sảy thai một lần. Thế nên đứa con mà chị đang mang thai ở tuần thứ 8 đang là hy vọng của cả hai vợ chồng. Chẳng ai ngờ hai mẹ con lại ra đi mãi mãi sau một vụ án mạng ám ảnh như thế.

Hình ảnh cuối cùng của chị M. trước khi bị nam giám đốc tấn công gây tử vong.
Hình ảnh cuối cùng của chị M. trước khi bị nam giám đốc tấn công gây tử vong.

 "Vợ chồng tôi lận đận chuyện con cái, kết hôn từ năm 2020, mãi đến năm ngoái vợ mới có thai nhưng không may bị sẩy. Lần mang thai này, vợ chồng tôi kỳ vọng rất lớn, thế mà…" - anh N. đau đớn nén nước mắt trong lúc chia sẻ với báo Người Lao động.

Liên quan đến vụ án, hiện tại, công an tỉnh Bình Dương đã phát hình ảnh, thông tin hồ sơ nhận dạng về ông Yang Zhong Wu để các đơn vị, người dân báo cáo ngay khi phát hiện đối tượng tình nghi. Một nhân chứng cho biết vào thời điểm phát hiện chị Mai tử vong thì giám đốc của công ty này đi rất nhanh từ khu vực nơi xảy ra án mạng rồi nhanh chóng lên ôtô bán tải màu trắng rời khỏi công ty.

Hiện trường vụ án trong công ty tại Bình Dương.
Hiện trường vụ án trong công ty tại Bình Dương.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục