24h
Yeah1 News

Nữ giáo viên mầm non ở Lâm Đồng bị hàng xóm sống đối diện "hóa vàng", cảnh tượng ai cũng ám ảnh

Thứ sáu, 19/01/2024 | 14:15 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với hàng xóm nhà đối diện, giáo viên mầm non ở Lâm Đồng đã gặp họa, bị hàng xóm "hóa vàng" khiến ai nhìn thấy cũng kinh hãi.

Thông tin liên quan đến vụ việc một giáo viên ở Lâm Đồng bị người ta thiêu sống khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, ngày 19/1, Công an huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) đã thông tin về vụ việc bắt giữ người phụ nữ tên D.T.K.C. (36 tuổi, ngụ tổ dân phố 3, thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) sau khi ra tay tàn nhẫn với người sống ở nhà đối diện.

Danh tính nạn nhân được xác nhận là N.T.K.D. (32 tuổi) hiện đang là giáo viên giảng dạy ở một trường mầm non tại địa phương. Nạn nhân D. sống đối diện nhà của C.

Hiện trường nạn nhân D. bị hàng xóm nhà đối diện 'hóa vàng'
Hiện trường nạn nhân D. bị hàng xóm nhà đối diện "hóa vàng"

Dựa trên những thông tin ban đầu, chiều ngày 17/1, chị C. và nạn nhân D. đã có mâu thuẫn lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, C. bức xúc đã tạt xăng vào người nạn nhân D. Sau khi nhận thức được nguy hiểm, chị D. lập tức chạy nhanh vào nhà rửa nước rồi tiếp tục quay lại tranh cãi, giằng co với C.

Nữ giáo viên mầm non ở Lâm Đồng bị hàng xóm sống đối diện 'hóa vàng', cảnh tượng ai cũng ám ảnh - ảnh 2
Có thể thấy 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn tranh cãi với nhau, sau đó cô giáo mầm non bị người ta thiêu cháy
Có thể thấy 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn tranh cãi với nhau, sau đó cô giáo mầm non bị người ta thiêu cháy

Lúc này, C. đã dùng bật lửa ném lên người chị D. khiến nạn nhân bốc cháy phừng phừng. Từ hình ảnh ghi lại trong camera nhà dân gần đó cho thấy, nạn nhân bỏ chạy được vài chục mét thì ngọn lửa bao kín cả người. Cô ngã xuống đường, sau đó người dân xung quanh nhanh chóng hỗ trợ nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu.  

Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán do bị bỏng nặng, nữ giáo viên mầm non được chuyển đến TP.HCM để nhận được sự điều trị. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đến hiện trường để bắt giữ C. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: giáo viên   mầm non   Lâm Đồng  

Cùng chuyên mục