24h
Yeah1 News

Nữ Giám đốc đứng sau món snack dế độc lạ: "Sau khi xuất hiện trên Shark Tank, tôi được mọi người yêu nhiều hơn"

Thứ hai, 25/12/2023 | 17:25 (GMT+7)

Chị Bicky Nguyễn - đồng sáng lập kiêm Giám đốc Rec Rec đã chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống sau khi xuất hiện trên chương trình Shark Tank.

Tháng 11/2023, chương trình Shark Tank đón làn gió mới với màn gọi vốn cùng sản phẩm độc lạ khiến nhiều người xem tò mò - snack dế. Và người được xem là đứng sau món ăn đặc biệt trên thị trường snack này chính là chị Bicky Nguyễn -  đồng sáng lập kiêm Giám đốc Rec Rec. Khép lại thương vụ mỹ mãn với màn gọi vốn thành công, Bicky mới đây đã tiết lộ màn xuất hiện trên Shark Tank còn mang đến nhiều sự thay đổi thú vị trong cuộc sống của chị.

Chị Bicky Nguyễn tại chương trình Shark Tank
Chị Bicky Nguyễn tại chương trình Shark Tank

Cụ thể, nói về việc gọi vốn trên Shark Tank nói riêng và xuất hiện trên sóng truyền hình nói chung ảnh hưởng như thế nào đến chị cũng như việc kinh doanh sau chương trình, nữ giám đốc nửa đùa nửa thật rằng điều đầu tiên có thể thấy được là cô thấy bản thân mình được mọi người "yêu nhiều hơn".

"Khi chương trình phát sóng, trùng hợp thời điểm đó mình có chuyến công tác, không có mạng để xem YouTube hay theo dõi chương trình, cũng không biết mình khi lên tivi sẽ ra sao. Nhưng mọi người xung quanh, đồng nghiệp, bạn bè thì chụp màn hình và gửi cho mình xem rất nhiều. Cả con gái mình khi thấy mẹ trên tivi cũng liên tục gọi "mẹ kìa" khiến điều mình cảm thấy đầu tiên là mình được yêu thương hơn rất nhiều." - chị Bicky chia sẻ.

Cuộc sống và công việc của chị có một số thay đổi sau màn xuất hiện trên Shark Tank
Cuộc sống và công việc của chị có một số thay đổi sau màn xuất hiện trên Shark Tank

Về việc màn gọi vốn trong chương trình mang đến hiệu ứng như thế nào về mặt truyền thông và doanh thu cho sản phẩm, chị Bicky thẳng thắn cho hay hiệu ứng truyền thông mang lại không đạt như kỳ vọng ban đầu của chị và các cộng sự. Ban đầu, lịch phát sóng Shark Tank sẽ trong khoảng công ty cho ra mắt sản phẩm snack mới. Song vì lịch chiếu thay đổi ở phút chót nên đồng đội của chị Bicky gặp một số khó khăn trong việc tận dụng tối đa hiệu ứng của chương trình đối với việc quảng bá sản phẩm mới.

Nữ Giám đốc đứng sau món snack dế độc lạ: 'Sau khi xuất hiện trên Shark Tank, tôi được mọi người yêu nhiều hơn' - ảnh 3

Dù vậy, trong vai trò đồng sáng lập kiêm Giám đốc, chị Bicky vẫn rất tự tin cũng như lạc quan về tiềm năng phát triển của món snack dế . Theo chị, món snack dế vừa ngon miệng, đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng, vừa giúp bổ sung đạm, đồng thời hướng đến tính bền vững cho môi trường.

Bicky Nguyễn và Shark Erik
Bicky Nguyễn và Shark Erik

Trước đó, tại Shark Tank, nhờ sự tự tin, trình bày thuyết phục và chứng minh được tiềm năng phát triển của sản phẩm, chị Bicky đã được shark Erik đề nghị khoản vay chuyển đổi trị giá 100.000 USD với định giá doanh nghiệp tối đa là 1 triệu USD cho thương vụ snack dế. Nữ giám đốc chấp nhận đề nghị này và khép lại thương vụ gọi vốn thành công. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: snack dế   Shark Tank   bicky nguyễn  

Cùng chuyên mục