24h
Yeah1 News

Nữ cầu thủ được mệnh danh “Neymar Colombia” đột quỵ ngay trên sân tập World Cup 2023

Thứ sáu, 28/07/2023 | 12:55 (GMT+7)

Ngôi sao sáng của đội tuyển nữ Colombia - Linda Caicedo vừa đột quỵ ngay trên sân tập khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vào ngày 27/7 vừa qua, cầu thủ Linda Caicedo - số 18 của đội tuyển nữ Colombia đã gặp phải sự cố nghiêm trọng ngay trên sân tập. Cụ thể, khi đang dẫn bóng chạy, Linda Caiced bỗng dừng lại và ôm ngực trái cùng biểu cảm nhăn nhó. Cô nàng cố ngồi nhưng bất thành, rồi lại ngã xuống sân ngay sau đó.

Được biết, Linda Caicedo nằm bất tỉnh trong khoảng hơn 90 giây. Đội ngũ cứu thương cũng nhanh chóng có mặt kịp thời, và may mắn thay, ngôi sao của bóng đá Colombia đã tỉnh lại. "Những gì đã xảy ra chỉ là một triệu chứng của căng thẳng và sự đòi hỏi về thể chất, Caicedo vẫn khỏe và đã trở lại bình thường", một nhân viên y tế của đội tuyển này tiết lộ.

Ngôi sao của đội tuyển nữ Colombia vừa gặp sự cố trên sân tập vào hôm 27/7
Ngôi sao của đội tuyển nữ Colombia vừa gặp sự cố trên sân tập vào hôm 27/7

Linda Caicedo từng khiến người hâm mộ xúc động trước nghị lực phi thường của mình. Bởi lẽ vào năm 15 tuổi, Linda Caicedo mắc phải căn bệnh ung thư buồng trứng, khiến cô phải tiến hành phẫu thuật và hóa trị trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, bệnh tật vẫn không thể cản bước được Linda Caicedo, cô nhanh chóng quay lại sân cỏ, nỗ lực luyện tập với khát khao trở thành chân sút chủ lực của nước nhà.

Mẹ của Linda Caicedo từng chia sẻ với giới truyền thông: "Mỗi lần chúng tôi đưa Linda đến bệnh viện, con bé đều khóc và xin các bác sĩ hãy nói cho nó biết sự thật, liệu nó có thể chơi bóng trở lại hay không".

Linda Caicedo từng phải 'chiến đấu' với căn bệnh ung thư để có thể tỏa sáng trên sân cỏ như ở thời điểm hiện tại
Linda Caicedo từng phải "chiến đấu" với căn bệnh ung thư để có thể tỏa sáng trên sân cỏ như ở thời điểm hiện tại

Đối với những người hâm mộ bóng đá nữ, không ai có thể phủ nhận tài năng của Linda Caicedo. Số 18 của tuyển nữ Colombia từng trở thành “cỗ máy” ghi bàn nhiều nhất U17 World Cup, và giúp nước nhà tiến đến vòng tứ kết U20 World Cup.

Hiện Colombia đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng H, xếp sau Đức về mặt hiệu số ghi bàn. Sắp tới, đội bóng đến từ Nam Mỹ sẽ có cuộc chạm trán với Đức để tranh ngôi đầu bảng vào 30/7, sau đó tiếp tục gặp Morocco ngày 3/8 để kết thúc loạt trận vòng bảng tại World Cup 2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục