24h
Yeah1 News

Nóng: Trong 3 ngày, liên tiếp có 2 vụ cướp ngân hàng ở Bình Dương, Đà Nẵng

Thứ năm, 20/04/2023 | 15:21 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 3 ngày, nhiều địa bàn trên cả nước liên tiếp ghi nhận những vụ cướp ngân hàng táo tợn.

Mới đây trưa ngày 20/4, thông tin từ Tuổi Trẻ cho biết Công an Đà Nẵng vẫn đang phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra vụ cướp ngân hàng xảy ra trên đường Đống Đa, quận Hải Châu thuộc Thành phố Đà Nẵng.
Qua điều tra ban đầu biết được, chi nhánh ngân hàng Vietinbank trên đường Đống Đa (quận Hải Châu, Đà Nẵng) bị một đối tượng lạ mặt xông vào trưa ngày 20/4, lúc đối tượng vào chỉ có một số nhân viên và một bảo vệ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp ngân hàng tại Đà Nẵng
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp ngân hàng tại Đà Nẵng

Theo đó, Công an Đà Nẵng sau khi nhận được tin báo ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường phong tỏa và lấy lời khai từ những nhân viên có mặt tại ngân hàng. Được biết ngay khi ập vào ngân hàng, kẻ lạ mặt liên tục đe dọa, nghi can này cầm theo một vật giống roi điện và ném bao tải kêu nhân viên bỏ tiền vào trong. Sau khi gom hết tiền, tên này phóng lên xe máy bỏ chạy.

Công an Đà Nẵng có mặt tại hiện trường để lấy lời khai.
Công an Đà Nẵng có mặt tại hiện trường để lấy lời khai.
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp ngân hàng ở Bình Dương vào ngày 17/4.
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp ngân hàng ở Bình Dương vào ngày 17/4.

Trước đó, theo thông tin từ Dân Trí, vào ngày 17/4, Công An tỉnh Bình Dương cho biết trên trên địa bàn thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng xảy ra vụ cướp ngân hàng. Theo đó, vụ việc xảy ra tại ngân hàng Sacombank chi nhánh Bàu Bàng.

Cụ thể, khi xông vào ngân hàng, đối tượng mang theo một vật giống súng, đi vào bên trong ngân hàng, đe dọa nhân viên để cướp tiền. Phát hiện vụ đột nhập trên, lực lượng bảo vệ ngân hàng đã nhanh trí, đóng cửa ngân hàng và tìm cách bắt giữ kẻ cướp. Rất may sau đó tên cướp đã được bảo vệ và nhân viên ngân hàng bắt lại được.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục