24h
Yeah1 News

Những trường Đại học top đầu xét tuyển bổ sung: Thí sinh hơn 18 điểm là có cơ hội?

Thứ ba, 19/09/2023 | 14:50 (GMT+7)

Dưới đây là những trường Đại học thuộc top đầu thông báo xét tuyển bổ sung, nhiều sinh viên cũng sẽ có cơ hội đậu vào những ngôi trường này.

Các tân sinh viên vừa qua đã dần hoàn tất thủ tục để nhập học đại học. Tuy nhiên, với một số bạn vẫn chưa xét tuyển được vào nguyện vọng ưng ý thì vẫn còn cơ hội để xét tuyển bổ sung vào một số trường. Dưới đây là những trường Đại học nổi tiếng, được cho là thuộc top đầu cũng đã thông báo xét tuyển bổ sung mà các tân sinh viên tương lai có thể xem xét.

Trường Đại học Luật Hà Nội 

Trường Đại học Luật Hà Nội 
Trường Đại học Luật Hà Nội 

Trường Đại học Luật Hà Nội năm nay lấy mức điểm chuẩn năm 2023 ở các ngành đào tạo tại Trụ sở chính từ 24.00 điểm đến 27.36 điểm. Điểm chuẩn cao nhất 27.36 ở tổ hợp C00 xét tuyển vào ngành Luật kinh tế. Ngành có điểm chuẩn cao thứ hai là ngành Luật ở tổ hợp C00 với 26.5.

Mới đây, trường thông báo xét tuyển bổ sung 50 chỉ tiêu theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023. Địa điểm đào tạo là phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk. Điểm xét tuyển bằng tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển và điểm ưu tiên, điểm khuyến khích (nếu có). Một điều đặc biệt tạo nhiều cơ hội cho các sĩ tử là thí sinh đạt từ 18,15 điểm trở lên đã đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển.

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng

Được biết nhiều ngành đào tạo tại Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng hiện đang tuyển sinh bổ sung, dao động chủ yếu từ 10 đến 15 chỉ tiêu. Chi tiết các ngành đào tạo xét tuyển bổ sung tại Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng năm 2023 như sau:

Các ngành đào tạo xét tuyển bổ sung tại Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng năm 2023.
Các ngành đào tạo xét tuyển bổ sung tại Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng năm 2023.

Trường Đại học Chu Văn An

Đại học Chu Văn An.
Đại học Chu Văn An.

Đại học Chu Văn An là một trong những ngôi trường uy tín tại Hưng Yên. Trường là cơ sở đào tạo đa ngành, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau.  Trường Đại học Chu Văn An mới đây thông báo xét tuyển bổ sung vào đại học chính quy năm 2023 theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 và theo phương thức xét tuyển kết quả học tập cấp THPT (học bạ).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục