24h
Yeah1 News

Những tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024: Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiết lộ về đại dịch nguy hiểm

Thứ hai, 01/01/2024 | 20:28 (GMT+7)

Liệu rằng trong năm 2024, vận mệnh thế giới sẽ như thế nào thông qua lời của các nhà tiên tri?

Trước thềm năm mới, nhiều người không khỏi tò mò về những điều sẽ xảy ra với thế giới trong năm 2024. Theo đó, các nhà tiên tri đình đám đã có những lời dự đoán về vận mệnh thế giới năm 2024 gây xôn xao. 

Nhà tiên tri mù Vanga

Baba Vanga là một nhà tiên tri, nhà ngoại cảm người Bulgaria đã trở nên quá quen thuộc với dân mạng nhờ khả năng tiên tri khó tin. Bà sinh năm 1911 và mất năm 1996, từng trải qua một tai nạn năm 12 tuổi nên mất đi thị lực.

Thay vào đó, nhiều dự đoán của bà đã trở thành sự thật, bao gồm dự đoán về tương lai của những người xung quanh, đến cả những dự đoán về các sự kiện lớn của thế giới. Thậm chí, bà Vanga còn dự đoán chính xác cái chết của chính mình.  

Những tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024: Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiết lộ về đại dịch nguy hiểm - ảnh 1

Nhà tiên tri mù Vanga là cái tên nổi tiếng

Trong năm 2024, nhà tiên tri Vanga đã đưa ra một số tiên đoán về vận mệnh thế giới như sau:

Các cuộc tấn công khủng bố sẽ gia tăng ở châu Âu: Bà Vanga đã tiên đoán về những vũ khí có sức công phá khủng khiếp. Bà lão mù tuyên bố một "quốc gia lớn mạnh" sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm hoặc tấn công vũ khí sinh học trong năm 2024. Bà cũng dự đoán cụ thể rằng những kẻ khủng bố sẽ thực hiện một cuộc tấn công vào châu Âu.

Khủng hoảng kinh tế trầm trọng: Trong năm tới, bà Vanga cảnh báo về khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầ. Bà nhấn mạnh một số yếu tố góp phần dẫn đến điều đó như sự gia tăng mức nợ, căng thẳng địa chính trị gia tăng và sự dịch chuyển sức mạnh kinh tế từ phương Tây sang phương Đông.

Các sự kiện khí hậu cực đoan: 

Bà Vanga cũng tiên đoán rằng trong năm 2024 sẽ có những hiện tượng thời tiết và thiên tai cực đoan. Theo dự đoán, Trái đất sẽ thay đổi quỹ đạo trong một thời gian ngắn, thay vì trong khoảng thời gian dài như thông lệ. Nếu điều này xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, nó có thể gây ra các vấn đề bao gồm biến đổi khí hậu và tăng mức độ phóng xạ.

Tấn công mạng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, tấn công mạng đang là ngành nghề được nhiều người quan tâm. Theo đó, nhà tiên tri mù quá cố dự đoán rằng 2024 là năm gia tăng tấn công mạng. Khi các hacker sẽ trực tiếp nhắm tới các cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Thậm chí, bà dự đoán nó sẽ dẫn đến mối đe dọa an ninh quốc gia.

Cách mạng công nghệ

Trong năm 2024, Bà tiên tri đoán sẽ có một bước đột phá lớn trong điện toán lượng tử, trang History.co.uk đưa tin. Bà cho rằng thông tin điện toán lượng tử phát triển nhanh chóng và có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn máy tính truyền thống. Nếu điều đó xảy ra, AI sẽ phát triển với tốc độ nhanh hơn.        

Những tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024: Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiết lộ về đại dịch nguy hiểm - ảnh 2

Bà Vanga tiên tri về thế giới trong năm 2024

Thần đồng tiên tri Ấn Độ

Bên cạnh bà Vanga thì thần đồng tiên tri 16 tuổi Abhigya Anand đến từ Ấn Độ cũng là cái tên được giới chiêm tinh và tiên tri nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Abhigya Anand đã chứng minh cho câu nói “tuổi trẻ tài cao” khi liên tiếp đạt được những thành tích mà không phải ai cũng có được. Thần đồng tiên tri 17 tuổi vừa mới đưa ra những lời tiên tri về tình hình thế giới trong tương lai.

Thần đồng tiên tri 17 tuổi vừa mới đưa ra những lời tiên tri về tình hình thế giới trong tương lai. Cụ thể:

Dịch bệnh

Vào năm 2024, đại dịch Covid-19 có thể được kiểm soát hoàn toàn và mọi người trở lại cuộc sống bình thường như trước đây. Theo Abhigya Anand, sau khi đại dịch Covid-19 kết thúc, nhiều đại dịch nguy hiểm khác vẫn sẽ tồn tại. Trong những năm tới, những đại dịch này sẽ làm thay đổi đáng kể cục diện kinh tế, chính trị và xã hội.

Thiên tai do động đất, sóng thần, lũ lụt và El Nino

Những tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024: Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiết lộ về đại dịch nguy hiểm - ảnh 3

Thần đồng tiên tri cảnh báo về dịch bệnh mới trong năm 2024

Từ nay đến tháng 4/2024, nguy cơ xảy ra nhiều thảm họa lớn như động đất, sóng thần và lũ lụt là rất cao. Dự đoán này trùng hợp với những phân tích khoa học trong năm 2023, khi chúng ta đang đón nhận một năm El Nino nhiều kỷ lục khí hậu bị phá vỡ.

Sự suy giảm của thị trường tiền điện tử và tiến bộ trong thị trường năng lượng tái tạo

 Abhigya Anand dự đoán sự suy giảm của thị trường tiền điện tử trong 2 năm rưỡi tới. Về triển vọng của thị trường năng lượng tái tạo, cậu bé bày tỏ đánh giá tích cực, dự đoán xu hướng đi lên.                                                                                                                                                                             

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiên tri   Tâm linh  

Cùng chuyên mục