24h
Yeah1 News

Nhân viên dàn cảnh nhờ bạn đến cướp cửa hàng để được tan làm sớm

Thứ hai, 26/06/2023 | 10:12 (GMT+7)

Vì muốn tan làm sớm, một nam nhân viên đã nhờ bạn đến cướp cửa hàng. Hệ quả sau đó tất cả đều bị cảnh sát địa phương bắt giữ để điều tra.

Một nhân viên làm việc ở trạm xăng tại Oklahoma (Mỹ) bị cáo buộc tội tham ô khi được cho đã nhờ những người bạn dàn dựng vụ cướp tại nơi đang làm việc. Sở cảnh sát Tulsa cho biết đã nhận được tin báo từ một người ở cửa hàng tên Isaias Jones về việc bị một đối tượng lạ mặt xông vào uy hiếp, yêu cầu đưa hết tiền nếu không sẽ nổ súng.

Isaias Jones sau đó nghe theo lời đe dọa, đưa hết tiền mặt để tên cướp rời đi. Phía nhà chức trách không tiết lộ tổng số tiền bị mất. Qua điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm là Steven Jones, người này bị bắt sau đó 3 ngày.

Nhân viên dàn cảnh nhờ bạn đến cướp cửa hàng để được tan làm sớm - ảnh 1

2 đối tượng dàn cảnh cướp bóc bị cảnh sát bắt giữ

Khi bị thẩm vấn, Steven khai với các nhà điều tra rằng anh ta không phải chủ mưu của vụ cướp này. Người phụ nữ có tên Alayia Locke mới là kẻ cầm đầu, lập kế hoạch chi tiết.  Alayia là bạn chung của hai gã đàn ông trên, cô rủ Steven đi cướp ở cây xăng vì cảm thấy mệt mỏi và muốn về sớm.

Alyia sau đó bị bắt và thừa nhận cáo buộc liên quan tới vụ cướp. Những tin nhắn giữa cô ta và hai người đàn ông được cảnh sát dùng làm bằng chứng. 

Nhân viên dàn cảnh nhờ bạn đến cướp cửa hàng để được tan làm sớm - ảnh 2

Người đứng sau vụ xin nghỉ làm sớm đầy hy hữu là một cô gái

Sở cảnh sát Tulsa cho biết hiện tại vẫn chưa tiến hành khởi tố để luận tội kết án các đội tượng, tuy nhiên việc bắt giữ những nghi phạm liên quan phần nào đưa vụ việc ra ánh sáng nhanh hơn. Cơ quan chức năng địa phương cũng nhấn mạnh dù vì bất kỳ nguyên nhân nào, việc dàn cảnh cướp bóc không phải là cách để nghỉ làm sớm hay ho.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục