24h
Yeah1 News

Nhân chứng vụ cháy khiến gia đình 3 người tử vong ở Hà Nội: "Hai vợ chồng còn quá trẻ, em bé cũng nhỏ"

Thứ tư, 19/07/2023 | 13:44 (GMT+7)

Lời tường thuật của nhân chứng trong giây phút ngọn lửa bao trùm ngôi nhà, khiến gia đình 3 người tử vong đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, vụ cháy xảy ra tại xã An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) khiến 3 người trong một gia đình tử vong đã khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa. Đến sáng ngày 19/7, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà ở kết hợp kinh doanh xe đạp điện khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Hiện trường vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong ở Hà Nội.
Hiện trường vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong ở Hà Nội.

Vụ cháy xảy ra đã khiến 3 người trong gia đình tử vong, gồm anh T.D.Q. (SN 1985, chủ hộ), chị N.T.H. (SN 1990, vợ của anh Q.) và cháu T.N.L. (SN 2016, con của anh Q.). Cơ quan chức năng hiện vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Trong khi đó, một số nhân chứng chứng kiến vụ cháy đã kể lại thời khắc kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo Thanh Niên, ông Chu Chí Hạnh (55 tuổi, trú thôn Ngãi Cầu) - người sống gần đó và cũng là một trong những người tiên phát hiện vụ cháy cho biết, khoảng 2 giờ khuya ngày 19/7, khi vợ chồng ông đang ngủ thì nghe tiếng gọi của các con báo có cháy ở nhà hàng xóm nên chạy ra ngoài kiểm tra.

Nhiều người dân đã nỗ lực dập lửa nhưng ngọn lửa quá lớn.
Nhiều người dân đã nỗ lực dập lửa nhưng ngọn lửa quá lớn.

"Khi ra ngoài, tôi thấy đám khói nhỏ phát ra từ cửa hàng buôn bán xe đạp điện, xe máy điện nên đập cửa tất cả những gia đình xung quanh và báo công an. Một lúc sau, chỉ có những người ở nhà bên cạnh ngôi nhà bị cháy chạy ra, còn gia đình nạn nhân vẫn ở im trong nhà", ông Hạnh nói.

Trong khi đó, chị Thủy (An Khánh, Hoài Đức) sống ở đối diện ngôi nhà bị cháy vẫn còn chưa hoàn hồn khi kể lại sự việc: "Xót xa quá, hai vợ chồng còn quá trẻ, đứa bé tử nạn cũng nhỏ. Chị H. và anh Q. là người ở xã La Phù, đến đây thuê mặt bằng kinh doanh. Gia đình có 3 người con, 2 cháu lớn sinh đôi hiện đang ở với ông bà nội. Cháu nhỏ sinh năm 2016, mấy nay ở với bố mẹ ở quán thì xảy ra sự việc thương tâm. Hai anh chị sống rất được lòng mọi người xung quanh, đến giờ tôi vẫn nghĩ là mơ khi xảy ra sự việc đau lòng đến vậy".

Nhiều người dân xung quanh xót xa vì sự ra đi của gia đình 3 người.
Nhiều người dân xung quanh xót xa vì sự ra đi của gia đình 3 người.

Trước đó, theo thông tin từ Công an TP Hà Nội, vào khoảng 2h07, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo về vụ cháy nhà ở kết hợp kinh doanh xe đạp, xe máy điện Ánh Dương tại thôn Ngãi Cầu.

Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP sau đó đã điều động 8 xe chữa cháy của các đội PCCC & CNCH (Khu vực 4, huyện Hoài Đức, quận Hà Đông, huyện Quốc Oai) cùng trên 50 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

.Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục