24h
Yeah1 News

Nhân chứng kể giây phút kinh hoàng xe khách trên cao tốc La Sơn - Túy Loan, nửa đêm đang ngủ thì nghe cái rầm

Thứ ba, 23/01/2024 | 12:05 (GMT+7)

Vụ xe khách rơi xuống vực trên cao tốc La Sơn - Túy Loan gây thương vong khiến dư luận xôn xao. Những nhân chứng may mắn sống sót kể lại giây phút ám ảnh.

Sáng ngày 23/1, mạng xã hội xôn xao trước thông tin liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc La Sơn - Túy Loan khiến nhiều người thương vong. Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 23/1, xe khách giường nằm loại 40 chỗ đã lật nhào xuống vực khiến toàn bộ chiếc xe đều vỡ nát không nhìn ra hình dạng.

Những nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn đã được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và Bệnh viện huyện Hòa Vang để cấp cứu, điều trị. Được biết, hầu hết hành khách trên xe đều là những người làm ăn xa trên đường về quê ăn Tết. 

Nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc nghiêm trọng
Nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc nghiêm trọng

Sau khi nhận được sự chữa trị của các y bác sĩ, hiện tại, những nạn nhân trong vụ xe khách rơi xuống vực đã dần tỉnh lại và hồi phục sức khỏe. Mọi người chia sẻ thời điểm xảy ra vụ tai nạn là nửa đêm nên hầu như ai cũng đang nghỉ ngơi. Lúc đó tài xế vẫn đang nói chuyện thì bỗng nghe "uỳnh" một tiếng rất lớn, mọi thứ đảo lộn và xe bị lật.

Khoảng 20 người bị thương sau vụ lật xe trên cao tốc
Khoảng 20 người bị thương sau vụ lật xe trên cao tốc

"Lật khoảng 3-4 vòng thì xe rơi xuống vực sâu. Lúc đó mọi người la hét rất dữ dội, ai nấy đều hoảng loạn. Sau đó tài xế cố gắng huy động mọi người cứu những người còn mắc kẹt bên dưới. Do trời tối nên ai có điện thoại thì bật đèn flash lên để tìm kiếm những người khác, chờ đến khi lực lượng cứu hộ đến ứng cứu", nạn nhân trên xe tên Nguyễn Văn Sĩ chia sẻ với Phụ Nữ Việt Nam.

Bà Thoa cho biết mình cùng em gái và đứa cháu về quê Hưng Yên ăn cưới thì gặp nạn
Bà Thoa cho biết mình cùng em gái và đứa cháu về quê Hưng Yên ăn cưới thì gặp nạn

Bà Đào Thị Thoa (SN 1970, quê Đắk Lắk) đi trên chuyến xe định mệnh cùng một người em gái và một người cháu về Hưng Yên để ăn cưới. Lúc xe bị nạn ai cũng ngủ say, bỗng nghe một cái "rầm" thì thấy xe lộn vòng vòng: "Tôi cố vùng dậy đi tìm cháu, cháu gọi bà ơi. Hai bà cháu tôi lôi nhau, trèo mãi mới lên được phần đầu xe, bò qua sườn xe leo ra ngoài".

Chiếc xe khách vỡ nát sau khi rơi từ cao tốc xuống vực
Chiếc xe khách vỡ nát sau khi rơi từ cao tốc xuống vực

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Được biết lúc xe gặp nạn, thời tiết ẩm ướt, đường trơn trượt. Xe đi đến đoạn gần Km36+314 của cao tốc La Sơn - Túy Loan thì lao ra khỏi làn đường, băng qua chỗ đất trống, đâm vào phần taluy và rơi xuống một con suối. Ở hiện trường, chiếc xe khách vỡ nát nằm vắt ngang dưới vực. Đến thời điểm hiện tại đã xác định được 2 người tử vong và 20 người khác bị thương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục