24h
Yeah1 News

CĐV Đông Nam Á đồng loạt khen ĐT nữ Việt Nam "đã thắng trong thất bại"

Chủ nhật, 25/06/2023 | 11:01 (GMT+7)

Trước đội bóng ứng viên vô địch World Cup, ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận bàn thua 1-2. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ và nhận về nhiều lời khen.

Vào lúc 23h15 phút, trận đấu giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Đức đã diễn ra để chuẩn bị cho world cup. ĐT nữ Đức đã ghi được 2 bàn thắng ở phút thứ 3 và phút thứ 80. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam ghi được 1 bàn thắng do công của Thanh Nhã ở những phút cuối trận. Việc ghi bàn vào lưới đối thủ đang đứng thứ 2 trên BXH FIFA càng tiếp thêm sự tự tin cho ĐT nữ Việt Nam trước giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Ngay sau khi trận giao hữu kết thúc, nhiều CĐV của Đức cũng như Đông Nam Á đã để lại những ý kiến khác nhau. Một số người dành lời khen cho các cô gái Đức. Họ còn nhắc đến thất bại của Đội tuyển quốc gia nam Đức khi từng 4 lần vô địch World Cup nhưng lại bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022. Bên cạnh đó, cũng có không ít người dành lời khen cho các cô gái của ĐT nữ Việt Nam khi chỉ thua Đức đúng 1 bàn duy nhất. 

CĐV Đức khá bất ngờ trước tỷ số của trận đấu
CĐV Đức khá bất ngờ trước tỷ số của trận đấu

Một số bình luận của CĐV:

- Chơi hay lắm các cô gái!

- Đội nữ chơi hay hơn đội nam

- Sẵn sàng cho việc đối đầu với Morocco, Hàn Quốc và Colombia ở World Cup 2023. Thời gian diễn ra World Cup còn 1 tháng nữa. Hãy mang chức vô địch thứ 3 về nhà nhé các cô gái!

- Tôi đang suy nghĩ về tỷ số 6-0. Kết quả này thật kỳ lạ

- Hơi đáng lo khi bị thủng lưới trước ĐT nữ Việt Nam. Chúc may mắn cho kỳ World Cup sắp tới

Được biết, trong trận giao hữu gặp ĐT nữ Đức vừa qua, ĐT nữ Việt Nam vắng bóng đội trưởng Huỳnh Như do dính chấn thương. Hiện cô đang tiến hành tập với giáo án riêng kết hợp cùng các phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu. Quá trình này sẽ kéo dài khoảng 1 tuần giúp Huỳnh Như hồi phục tốt nhất cho VCK World Cup 2023 sắp tới.

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã có 2 trận thắng trước đội trẻ Eintracht Frankfurt, CLB Schott Mainz và 1 trận thua trước U23 Ba Lan.

Tháng 7 sắp tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục có 1 trận giao hữu quốc tế với ĐT nữ New Zealand.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục