24h
Yeah1 News

Nhà của thiếu niên đánh nam sinh lớp 8 chết não bị người dân ném gạch, trứng... phải đóng cửa

Chủ nhật, 31/03/2024 | 09:07 (GMT+7)

Trước cửa nhà thiếu niên M., người được cho là đánh nam sinh lớp 8 Đ. đến chết não, xuất hiện nhiều chất bẩn và gạch đá vương vãi.

 Ngày 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án và lệnh bắt tạm giam đối với T.V.M., một thiếu niên 16 tuổi, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nhà của thiếu niên đánh nam sinh lớp 8 chết não bị người dân ném gạch, trứng... phải đóng cửa - ảnh 1

Vụ án liên quan đến việc M. đánh Đ., khiến nam sinh lớp 8 này chấn thương sọ não, hôn mê và có tiên lượng tử vong. Ngôi nhà 3 tầng của gia đình Đ. bị M. đóng cửa, trên cánh cửa cuốn xuất hiện nhiều chất bẩn và gạch đá vương vãi. Điều này đã gây xôn xao và bàn tán trong khu phố Lệ Mật, phường Việt Hưng, nơi vụ việc xảy ra. Tổ trưởng tổ dân phố số 6, phường Việt Hưng cho biết một số người quá khích đã ném gạch, trứng vào cửa nhà của gia đình.

Nhà của thiếu niên đánh nam sinh lớp 8 chết não bị người dân ném gạch, trứng... phải đóng cửa - ảnh 2

Công an quận Long Biên đã tiếp nhận đơn trình báo từ gia đình của Đ., phản ánh rằng Đ. bị đánh gây thương tích nặng khi đang chơi tại sân đình Lệ Mật và đã phải cấp cứu tại bệnh viện. Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định được T.V.K., một thiếu niên 12 tuổi, chơi tại khu vực đình Lệ Mật, là người có mâu thuẫn và bị Đ. tát vào mặt.

Sau khi K. chạy đi gọi anh trai là M. để giải quyết mâu thuẫn, M. và T. đã đến sân đình Lệ Mật. T. chở hai anh em bằng xe máy và khi đến khu vực đình, T. bảo hai con đi vào sân gặp ông nội đang có mặt, trong khi T. quay xe định ra về. Tuy nhiên, khi M. thấy Đ. bị M. đánh đập ngã xuống đất, T. đã can ngăn và chở hai con về nhà. Sau đó, T. trở lại sân đình Lệ Mật và thấy Đ. có biểu hiện choáng, mặt tái nên đã đưa Đ. vào bệnh viện Đa khoa Đức Giang cấp cứu, sau đó chuyển Đ. sang bệnh viện 108 để điều trị.

Hiện tại, em Đ. đã được gia đình đưa về bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, và phải sử dụng máy thở để hỗ trợ hô hấp.

Nhà của thiếu niên đánh nam sinh lớp 8 chết não bị người dân ném gạch, trứng... phải đóng cửa - ảnh 3

Cùng với việc khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với T.V.M., cơ quan cảnh sát cũng đã lắp đặt camera để theo dõi khu vực xảy ra vụ việc do một số người quá khích ném gạch và trứng vào cửa nhà gia đình. Điều này nhằm đảm bảo an ninh và thu thập chứng cứ liên quan đến vụ án.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đang tiến hành điều tra vụ án một cách cụ thể và nghiêm túc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin cập nhật về tiến trình điều tra và phát hiện mới trong vụ án này.

Dư luận chia sẻ sự tiếc nuối và lo lắng với gia đình của nam sinh Đ. và hy vọng rằng sự công bằng sẽ được thực hiện và kẻ gây ra thương tích nặng cho Đ. sẽ nhận được sự trừng phạt xứng đáng theo pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục