24h
Yeah1 News

Ngưỡng mộ vợ chồng ở Đắk Lắk có 6 con gái xinh như mộng, cái kết rơi nước mắt khi xuất ngoại

Thứ ba, 05/03/2024 | 09:17 (GMT+7)

Một gia đình có tổng cộng 9 người con, gồm 7 cô gái và 2 chàng trai tại Đắk Lắk mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt.

Phạm Thị Hằng, một cô gái trẻ 21 tuổi từ Đắk Lắk, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản cùng với chị ruột của mình. Gia đình Hằng có tổng cộng 9 người con, bao gồm 7 cô gái và 2 chàng trai, với Hằng là con thứ 6 trong số đó. Theo truyền thống của gia đình, sau khi hoàn thành cấp 3, Hằng cùng với các chị đã quyết định đi làm việc ở nước ngoài để tự nuôi sống bản thân và gửi tiền về giúp đỡ cha mẹ nuôi em nhỏ.

Ngưỡng mộ vợ chồng ở Đắk Lắk có 6 con gái xinh như mộng, cái kết rơi nước mắt khi xuất ngoại - ảnh 1

Theo báo Vietnamnet, cha của Hằng , ông Phạm Trọng Tương (56 tuổi), và mẹ, bà Trần Thị Thanh (52 tuổi), đều sinh sống tại Đắk Lắk. Chị lớn nhất của Hằng 32 tuổi, còn em trai út chỉ mới 14 tuổi. Bố mẹ của Hằng gốc Hà Tĩnh, sau khi kết hôn, họ đã chuyển đến Đắk Lắk để làm ăn và đã sinh ra 9 người con. Hằng cho biết, một phần lý do khiến bố mẹ sinh nhiều con như vậy là vì mong muốn có con trai.

Với số lượng con đông đúc như vậy, hai người phụ huynh phải làm việc vất vả để nuôi sống gia đình. Cha của Hằng thường phải làm nhiều công việc cùng lúc như cho thuê rạp cưới, làm MC tại các buổi cưới và chụp ảnh. Trong khi đó, mẹ của Hằng chăm sóc nhà cửa và làm vườn.

Gia đình có 6 chị em gái xinh xắn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Gia đình có 6 chị em gái xinh xắn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn kinh tế, nhưng bố mẹ của Hằng vẫn quyết tâm giúp các con có được một tương lai tốt hơn thông qua việc học hành. Họ yêu thương tất cả các con của mình mà không phân biệt giới tính. Để bố mẹ yên tâm làm việc, các chị lớn của Hằng đã chia nhau trách nhiệm chăm sóc em nhỏ.  Trong gia đình, bố của Hằng thường đảm nhận vai trò dạy dỗ các con học hành, luôn khuyến khích chúng đặt mục tiêu cao trong việc học tập. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, các chị lớn của Hằng đã không thể tham dự đại học, thay vào đó, họ đã lựa chọn đi làm việc ở nước ngoài.

Sau khi kết thúc thời gian làm việc ở nước ngoài, 4 chị đã quyết định trở về quê hương. Hiện tại, chỉ còn Hằng và một chị gái đang ở Nhật Bản tiếp tục công việc. Trong dịp Tết vừa qua, hai chị em không thể trở về Việt Nam để đoàn tụ với gia đình. Trước đó, Hằng đã sử dụng ngày phép để về tham dự lễ cưới của chị gái thứ hai. Cái kết đẹp cho nỗ lực không ngừng của các chị em gái vì thế đã khiến netizen không khỏi cảm động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục