24h
Yeah1 News

Người vợ biến mất khi vào buồng vệ sinh trên tàu, chồng tá hoả đi tìm và cái kết khiến ai cũng xót xa

Chủ nhật, 30/04/2023 | 15:23 (GMT+7)

Sau khi người vợ biến mất sau nửa tiếng vào buồng vệ sinh trên chuyến tàu hoả định mệnh, người chồng vô cùng sốc khi phát hiện sự thật sau đó.

Câu chuyện bí ẩn về vụ mất tích của một người phụ nữ tên Đới Tinh Tinh từng khiến dư luận Trung Quốc xôn xao. Mới đây, cộng đồng mạng vừa "đào" lại sự thật năm xưa khiến ai cũng hiếu kỳ.

Được biết, một ngày tháng 10/2013, người vợ tên Đới Tinh Tinh đã theo chồng của mình là anh Đỗ Trường Giang lên chuyến tàu hoả để về quê ở tỉnh An Huy. Nửa đêm, hai vợ chồng lặng lẽ chìm vào giấc ngủ thì bất ngờ người vợ tỉnh dậy và nói mình muốn đi vệ sinh. Anh Đỗ Trường Giang không yên tâm về người vợ của mình nên đã đi theo để đảm bảo an toàn.

Sự việc bi kịch trên chuyến tàu hoả năm 2013 khiến cộng đồng mạng rúng động (Ảnh minh hoạ)
Sự việc bi kịch trên chuyến tàu hoả năm 2013 khiến cộng đồng mạng rúng động (Ảnh minh hoạ)

Khi người vợ vào trong buồng vệ sinh, anh Đỗ Trường Giang đứng chờ bên ngoài hút thuốc. Anh hút hết điếu này đến điếu khác mà vẫn không thấy Đới Tinh Tinh trở lại. Dự cảm không lành, anh Đỗ Trường Giang gọi cửa nhưng không một người trả lời. Vì vậy anh đã báo cáo với nhân viên bảo vệ trên tàu về sự việc của người vợ.

Khi nhân viên tàu hoả phá cửa vào trong thì bất ngờ là buồng vệ sinh trống rỗng không có một người. Anh Đỗ Trường Giang nghi ngờ liệu có phải người vợ đã đi ra ngoài trong lúc anh không chú ý. Thế nhưng dù anh có tìm kiếm thế nào thì cũng không phát hiện tung tích của Đới Tinh Tinh trên chuyến tàu hoả . Anh chỉ tìm thấy chiếc túi xách màu đỏ của vợ treo trên cửa buồng vệ sinh.

Ngay khi tàu hoả đến bến, anh Đỗ Trường Giang đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Ai cũng ngạc nhiên vì một người trưởng thành không thể nào biến mất như bốc hơi khỏi nhà vệ sinh nhỏ xíu trên tàu được. Sau hơn 10 giờ tìm kiếm khắp nơi, cuối cùng, khi cảnh sát phát hiện tung tích của người vợ thì cô đã trở thành một thi thể lạnh ngắt.

Người vợ biến mất khi vào buồng vệ sinh trên tàu, chồng tá hoả đi tìm và cái kết khiến ai cũng xót xa - ảnh 2
Ảnh chụp chung của người vợ Đới Tinh Tinh và anh chồng Đỗ Trường Giang
Ảnh chụp chung của người vợ Đới Tinh Tinh và anh chồng Đỗ Trường Giang

Thi thể của cô Đới Tinh Tinh được tìm thấy gần đường ray tàu hoả . Khi đến nhận dạng vợ, anh Đỗ Trường Giang đã gào thét đau đớn và không tin người vợ của mình đã ra đi. Sau khi khám nghiệm tử thi, bác sĩ kết luận cô Đới Tinh Tinh tử vong do chấn thương sọ não vì va chạm mạnh ở vùng đầu. Nghe thấy thế, anh Đỗ Trường Giang đổ lỗi cho ban quản lý của tàu hoả đã không đảm bảo an toàn khiến vợ anh rơi khỏi buồng vệ sinh. Anh Đỗ Trường Giang khởi kiện và yêu cầu hãng tàu phải bồi thường số tiền 960.000 NDT (gần 3,3 tỷ đồng). Nhưng người đàn ông không bao giờ nhận được khoản bồi thường này.

Không ngờ đây là chuyến tàu bi kịch của gia đình người đàn ông (Ảnh minh hoạ)
Không ngờ đây là chuyến tàu bi kịch của gia đình người đàn ông (Ảnh minh hoạ)

Cảnh sát điều tra và phát hiện bên trong buồng vệ sinh chỉ có 2 lối thoát là cửa sổ và lỗ thông hơi. Tuy nhiên lỗ thông hơi nằm trên nóc nhà, phải có công cụ cạy mở mới thoát ra được. Trong khi đó, cửa sổ có diện tích khá nhỏ, không thể vô tình bị rơi ra ngoài, trừ khi có người cố tình trèo ra đó. 

Khi đặt nghi vấn, anh Đỗ Trường Giang ngay lập tức ấp úng. Trước sự tra hỏi của cảnh sát, người đàn ông phải kể rõ ngọn ngành. Nguyên nhân do cô Đới Tinh Tinh bị chồng phát hiện ngoại tình nên muốn ly hôn. Tuy nhiên, anh Đỗ Trường Giang không đồng ý. Anh cho rằng có lẽ cuộc sống phù phiếm ở thành phố khiến người vợ hư hỏng nên muốn cô quay về quê sống an nhàn.

Người vợ biến mất khi vào buồng vệ sinh trên tàu, chồng tá hoả đi tìm và cái kết khiến ai cũng xót xa - ảnh 5
Anh Đỗ Trường Giang kể lại rất hối hận vì dồn ép vợ mình khiến trong lúc vô tình cô đã xảy ra chuyện
Anh Đỗ Trường Giang kể lại rất hối hận vì dồn ép vợ mình khiến trong lúc vô tình cô đã xảy ra chuyện

Tất nhiên cô Đới Tinh Tinh không đồng ý. Anh Đỗ Trường Giang phải dụ dỗ người vợ rằng đưa cô về quê giải thích mọi chuyện với người nhà, nếu cha mẹ hiểu thì sẽ đồng ý ký đơn ly hôn. Anh không ngờ người vợ đã nung nấu ý định bỏ trốn nên bày kế vào buồng vệ sinh. Mặc dù anh đi theo trông chừng nhưng vẫn không thể ngăn cản cái kết thương tâm của vợ. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục