24h
Yeah1 News

Người sắp xếp cho 'chân dài' mua bán dâm 15.000 USD/đêm bị phạt 5 năm 6 tháng tù, 10 triệu đồng

Thứ tư, 16/08/2023 | 16:20 (GMT+7)

Vừa qua cơ quan chức năng triệt phá đường dây mua bán dâm 'khủng', 'tú ông' Lê Hoàng Long môi giới bán dâm với giá 15.000 USD/đêm bị phạt tù.

Ngày 16-8, TAND TP HCM mở phiên xét xử Lê Hoàng Long (SN 1991; quê Hải Phòng) về tội 'Môi giới mại dâm'. Rạng sáng 25-8-2022, công an bắt quả tang Long mua bán dâm cho 2 đôi nam, nữ ở một khách sạn trên địa bàn phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Tại toà , Long khai đã thuê 2 phòng trong khách sạn với giá hơn 15 triệu đồng để 2 cặp đôi này mua bán dâm. Đối với 2 người mua dâm là  K. và H., Long khai quen biết họ qua bạn bè. Ngày 21-8-2022, K. và H. nhờ Long tìm 2 nữ diễn viên hoặc người mẫu nổi tiếng có nhu cầu mua bán dâm.

Người sắp xếp cho 'chân dài' mua bán dâm 15.000 USD/đêm bị phạt 5 năm 6 tháng tù, 10 triệu đồng - ảnh 1

Long liên lạc với  D., T. đặt vấn đề thì được cả 2 đồng ý. Nhóm này thống nhất giá mua bán dâm là 15.000 USD/1 người/1 đêm. Long cho biết sẽ được hưởng 50% số tiền trên, 50% thì dùng thanh toán các chi phí ăn uống, thuê phòng, đi lại, còn dư bao nhiêu sẽ trả cho 2 cô gái.

Trong phiên xét xử này, 2 luật sư mà gia đình mời bào chữa cho Long đều vắng mặt. HĐXX cho biết các luật sư đã được tống đạt hợp lệ hồ sơ, quyết định trong vụ án. Việc các luật sư vắng mặt không có lý do chính đáng không ảnh hưởng đến việc xét xử.

Xem xét vụ án, HĐXX nhận định Lê Hoàng Long phạm tội lần đầu, ăn năn hối cải, số tiền thu lợi bất chính đã bị thu giữ. Từ đó, HĐXX tuyên phạt Lê Hoàng Long 5 năm 6 tháng tù về tội 'Môi giới mại dâm' và phạt bổ sung 10 triệu đồng.

Bị cáo Long trong một lần tham gia sự kiện thời trang.
Bị cáo Long trong một lần tham gia sự kiện thời trang.

Theo nội dung vụ án, Lê Hoàng Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam, đồng thời là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Giữa năm 2022, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm.

Được biết trước khi bị bắt, Lê Hoàng Long là người có cuộc sống sang chảnh, chuyên dùng đồ hiệu, đi nước ngoài thường xuyên và có sở thích sưu tầm những món đồ chơi siêu đắt, có giá lên tới tỉ đồng.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mua bán dâm  

Cùng chuyên mục