24h
Yeah1 News

Người phụ nữ xuống nước để thử lòng chó cưng nhưng không may gặp sự cố ra đi mãi mãi

Thứ bảy, 22/07/2023 | 14:05 (GMT+7)

Cái kết quá thương tâm cho cô chủ khi muốn xuống nước thử lòng trung thành của chó cưng nhưng không may chuyện đau lòng.

Biết trước có kết cục như vậy thì đừng thử lòng ai làm gì. Đang đi cắm trại cạnh bờ sông, người phụ nữ khoảng 40 tuổi ở Hàn Quốc liền nảy ra ý tưởng muốn thử xem chó cưng của mình có thật sự thông minh và trung thành với mình hay không. Sau đó cô chủ này đã bất ngờ xuống nước nhưng do không biết khúc sông chảy xiết nên sau đó cô bị dòng nước cuốn trôi xa. Chó cưng cũng chưa kịp thể hiện sự nhanh nhẹn hay trí khôn nào cả thì cô chủ đã ra đi mãi mãi.

Nhảy xuống sông để thử xem chú chó cưng của mình có cứu được người hay không, người phụ nữ hy sinh mạng sống
Nhảy xuống sông để thử xem chú chó cưng của mình có cứu được người hay không, người phụ nữ hy sinh mạng sống

Theo lời kể của những người đứng trên bờ chứng kiến mọi việc, họ cho biết dòng nước phẳng lặng, êm đềm như nhiều chuyên gia nhận định bên dưới sông nước chảy rất xiết khiến người phụ nữ bị cuốn trôi và mất tích.  Ngay khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường với 30 nhân viên cứu hộ. Bằng biện pháp nghiệp vụ họ đã lặn xuống lòng sông để rà tìm kiếm nạn nhân, thậm chí họ lực lượng cứu hộ đã sử dụng máy bay, trực thăng thuyền và máy bay không người lái trong nỗ lực tìm kiếm cô. Tuy nhiên, mãi đến 3 ngày sau họ mới tìm thấyn nạn nhân cách hiện trường 40 km nhưng cô đã không qua khỏi. Nguyên nhân tử vong được xác định là do đuối nước.

Hiện trường dòng sông Hongcheon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể người phụ nữ
Hiện trường dòng sông Hongcheon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể người phụ nữ

Sự việc sau đó được lan truyền trên mạng cũng đã thu hút sự quan tâm rộng rãi, câu chuyện trả giá mạng sống của người phụ nữ muốn kiểm tra lòng trung thành của cún cưng nhanh chóng phát tín hiệu cảnh báo đối với nhiều người không được coi thường cuộc sống như người phụ nữ, khi phó mặc mạng sống của mình cho những nhân tố bất trắc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chó cưng   đuối nước   thử lòng  

Cùng chuyên mục