24h
Yeah1 News

Người phụ nữ ở Hà Nội bỗng nhiên mất tích, chồng con nhận tin nhắn lạ: "Mẹ đang ở nơi rất xa"

Thứ sáu, 08/03/2024 | 16:28 (GMT+7)

Vụ việc một người phụ nữ ở Hà Nội mất tích bí ẩn, có nhắn tin về cho chồng con nhưng nội dung lạ đang khiến dư luận hoang mang.

Theo thông tin được chia sẻ, chị Nguyễn Thị Thu Huyền (39 tuổi, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội) mất tích đến nay đã gần 2 tuần. Anh Bùi Văn Quảng (44 tuổi) là chồng của chị Huyền cho biết trên báo Vietnamnet rằng vợ mất tích không có dấu vết gì, điện thoại không gọi được dù vẫn sử dụng để nhắn tin qua Zalo cho con gái, nói không cần tìm mẹ nữa.

Theo anh Quảng, khoảng 1 tháng trước khi mất tích, vợ có dấu hiệu buồn bã, trầm tư nên có đi chùa để tĩnh tâm. Tuy nhiên sau đó ngại tiếp xúc với người ngoài, ai nói gì đến cũng buồn.

Người phụ nữ ở Hà Nội bỗng nhiên mất tích, chồng con nhận tin nhắn lạ: 'Mẹ đang ở nơi rất xa' - ảnh 1

Chị Huyền mất tích bí ẩn gần 2 tuần qua khiến gia đình lo lắng, thường xuyên nhắn tin về với nội dung lạ (Ảnh báo Vietnamnet)

Sau khi đi khỏi nhà, chị Huyền có nhắn tin về cho con gái dặn chăm sóc em, nói mẹ đang ở nơi rất xa không trở về nữa. Một số tin nhắn vợ gửi về được anh Quảng chia sẻ như: "Mẹ đang ở nơi đất khách, quê người rồi"; "Mẹ đang ở nơi rất xa, không phải tìm nữa. Mẹ không bị lừa đâu".

Tuy nhiên anh Quảng nghi ngờ vợ có thể đang bị khống chế, tin nhắn chỉ được gửi từ một chiều, không cho nhắn lại và thường xuyên nhắn xong rồi xóa.

Theo anh Quảng, gia đình bấy lâu nay sống bình yên, không có mâu thuẫn hay áp lực về kinh tế. Chị Huyền làm y tế ở xã, anh Quảng công tác ở văn phòng UBND xã. Cả hai có 3 con đủ trai đủ gái, con gái đầu đang học cấp 3 còn con út 5 tuổi. Chị Huyền có bán hàng online và thường ra ngoài giao lưu với chị em ở địa phương, tính tình hòa đồng, cởi mở.

Người phụ nữ ở Hà Nội bỗng nhiên mất tích, chồng con nhận tin nhắn lạ: 'Mẹ đang ở nơi rất xa' - ảnh 2

Người phụ nữ vốn sống hòa nhã, có công ăn việc làm ổn định, không mâu thuẫn với ai trước khi mất tích

Chiều ngày 7/3, Công an huyện Ba Vì (TP.Hà Nội) phát thông báo tìm kiếm chị Nguyễn Thị Thu Huyền. Theo trình báo từ người nhà, chị đi khỏi nhà từ ngày 28/2 đến nay chưa về. Nếu ai có thông tin của chị Huyền có thể thông báo cho gia đình hoặc cơ quan chức năng địa phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục