24h
Yeah1 News

Người mẹ ở Bình Dương say rượu ra tay khiến con trai 1 tuổi ra đi mãi mãi

Thứ năm, 18/05/2023 | 15:13 (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ người mẹ là đối tượng trong vụ ra tay với con ruột khiến bé trai 1 tuổi qua đời. Sự việc khiến nhiều người bức xúc.

Thông tin liên quan đến người phụ nữ, đồng thời cũng là người mẹ đã ra tay tác động khiến con trai 1 tuổi không may tử vong khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Sáng ngày 18/5, cơ quan cảnh sát điều tra thuộc Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Phương T. (SN 1995, quê ở An Giang) để điều tra làm rõ hành vi "giết người".

Người mẹ trong sự việc gây bàng hoàng
Người mẹ trong sự việc gây bàng hoàng

Được biết, đối tượng T. sống cùng 2 người con nhỏ là N.H.G.B. (SN 2020) và N.H.G.A. (SN 2022) tại một căn trọ trên địa bàn phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Khoảng 19h30 ngày 16/5, sau khi đi làm về, T. trong trạng thái say rượu, phê pha quay lại nhà trò và nằm dưới võng của bé A. để nghỉ ngơi. Trong lúc T. đang ngủ thì bé A. khóc ré lên. Người mẹ đã cố đưa võng để dỗ dành con nín khóc nhưng không có kết quả. Thấy thế, T. dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người bé A. cho đến khi thấy con không còn khóc nữa thì T. ngủ tiếp.

Đối tượng tại cơ quan điều tra
Đối tượng tại cơ quan điều tra

Đến khi tỉnh dậy, khoảng 23h00 cùng ngày, T. phát hiện cả người bé A. tím tái, không còn hơi thở nên lập tức chở con đi cấp cứu. Kết quả bé A. đã tử vong. Qua khám nghiệm ban đầu xác nhận nguyên nhân gây ra cái chết cho bé trai 1 tuổi là do bị đa chấn thương.

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận sử dụng ma túy đá và bia rượu tại nơi làm việc trước khi về nhà (Ảnh minh họa)
Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận sử dụng ma túy đá và bia rượu tại nơi làm việc trước khi về nhà (Ảnh minh họa)

Sau khi công an bắt giữ T. để điều tra, tại cơ quan, người mẹ 28 tuổi khai nhận đã ra tay đánh con để dỗ con ngủ nhưng không biết đã trúng chỗ nào trên người con. Ngoài ra, T. còn cho biết trước đó cô có sử dụng ma túy đá và bia rượu tại cơ sở làm việc là một quán karaoke trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục