24h
Yeah1 News

Người mẹ giật dây chuyền của bạn con gái khi chở con đi chơi

Thứ tư, 02/08/2023 | 09:31 (GMT+7)

Trong lúc dắt con đi chơi, người mẹ nổi lòng tham trước dây chuyền của một em bé khác. Mới đầu, bà định gỡ lấy nhưng không được nên giật rồi bỏ chạy.

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Bích Liên để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản. Nạn nhân là bé gái 8 tuổi đang chơi ở công viên. 

Cụ thể, khoảng 18h ngày 29/7, Liên (39 tuổi, ngụ ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa) chở con gái (9 tuổi) đến công viên thị trấn Hậu Nghĩa, tỉnh Đức Hòa bằng xe máy. 

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Tại công viên, có rất nhiều phụ huynh cùng con cái đang vui chơi. Khi đến công viên ngồi được khoảng 20 phút, con gái bà Liên làm quen được một bé gái 8 tuổi và dắt lại gần chỗ bà Liên đang ngồi.

Lúc này, bà Liên nhìn thấy sợi dây chuyền trên cổ bé gái và nổi lòng tham nên tìm cách mở khóa để lấy sợ dây chuyền nhưng bất thành. Bé gái 8 tuổi sợ hãi trước hành động của người phụ nữ lạ nên phản ứng. Liên lập tức giằng co, rồi giật lấy sợi dây chuyền, kêu con gái lên xe và bỏ chạy. 

Liên đang tường thuật lại vụ việc
Liên đang tường thuật lại vụ việc
Dây chuyền vàng của cháu gái bị cướp giật
Dây chuyền vàng của cháu gái bị cướp giật

Nghe tiếng người tri hô, mọi người tại công viên liền chạy theo truy đuổi khoảng 2km thì bắt được Liên cùng tang vật rồi giao cho công an để xử lý. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người mẹ  

Cùng chuyên mục