24h
Yeah1 News

Người mẹ có số hình xăm kỷ lục, không thể xin việc dù làm công nhân vệ sinh

Thứ năm, 13/07/2023 | 14:13 (GMT+7)

Với tổng cộng 800 hình xăm trên cơ thể, người phụ nữ này luôn phải đối mặt với sự từ chối khi tìm kiếm công việc, ngay cả những công việc như dọn vệ sinh.

Melissa Sloan, một phụ nữ 46 tuổi đến từ xứ Wales (Anh) trước đây đã từng làm công việc dọn dẹp nhà vệ sinh. Tuy nhiên, cô gặp khó khăn khi tìm công việc tương tự do loạt hình xăm trên khuôn mặt và cơ thể. Hầu hết những người chủ có cái nhìn không thiện cảm về diện mạo của cô vì quá nhiều hình xăm trên cơ thể. Melissa Sloan than phiền: "Tôi không thể tìm được công việc, khi tôi nộp đơn xin một công việc dọn dẹp vệ sinh ở nơi tôi sống, họ không nhận tôi vì những hình xăm của tôi".

Người phụ nữ này tự nhận mình là 'con nghiện' xăm mình.
Người phụ nữ này tự nhận mình là "con nghiện" xăm mình.

Là một người mẹ hai con, cô nói thêm: "Mọi người nói rằng tôi chưa bao giờ có công việc ổn định trong đời, nhưng tôi đã từng có công việc, chỉ là không kéo dài được lâu. Nếu có ai đó mời tôi làm bất kỳ công việc nào vào ngày mai, tôi sẽ nhận lời và đi làm ngay lập tức".

Melissa Sloan đã bắt đầu xăm hình lần đầu tiên khi 20 tuổi. Từ đó, cô luôn bị cuốn hút bởi hình xăm. Đặc biệt, cô yêu thích hình xăm trên khuôn mặt. Bất chấp những khó khăn trong công việc, phụ nữ này chia sẻ trên tờ The Mirror rằng cô vẫn xăm ba loại mực mới lên cơ thể mỗi tuần.

Cô cho rằng mình là người có hình xăm nhiều nhất thế giới.
Cô cho rằng mình là người có hình xăm nhiều nhất thế giới.

Cô tuyên bố: "Khi tôi 70 tuổi, tôi vẫn sẽ tiếp tục xăm hình. Tôi sẽ che phủ tất cả những vị trí còn trống, để cơ thể tôi trở nên màu xanh, khuôn mặt tôi cũng trở thành màu xanh, tôi sẽ trông giống như một Xì Trum".

Sloan đặc biệt thích xăm hình trên khuôn mặt và không để trống bất kỳ phần da nào. Cô đã xăm ba lần lên các hình xăm cũ, tạo thành nhiều lớp trên mặt. "Có ba lớp hình xăm trên khuôn mặt của tôi. Tôi có lẽ là người có nhiều hình xăm nhất trên thế giới và nếu tiếp tục xăm hình với tốc độ hiện tại, tôi sẽ phải xăm đi xăm lại", cô phấn khích chia sẻ.

Những hình xăm trên cơ thể khiến nhiều người đánh giá không tốt về cô.
Những hình xăm trên cơ thể khiến nhiều người đánh giá không tốt về cô.

Cô cũng chia sẻ trên tờ The Mirror rằng không chỉ việc tìm công việc là khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô đã bị cấm vào các quán rượu địa phương và trường học của hai con vì những hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên, những người yêu thích hình xăm như cô không ngại đối mặt với sự chỉ trích, sự phê phán và thậm chí nguyền rủa, tiếp tục thực hiện ước mơ, quyết tâm thiết lập một kỷ lục về hình xăm. Melissa tuyên bố: "Tôi muốn trở thành người giữ kỷ lục, điều đó sẽ làm tôi trở nên đặc biệt. Tôi đang cố gắng để tên mình được ghi vào Sách kỷ lục Guinness".

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hình xăm   kỷ lục  

Cùng chuyên mục