24h
Yeah1 News

Người đẹp trong đường dây "bán hoa" tại TP.HCM khai gian 9 tuổi để đi thi Hoa hậu, bị bắt mới vỡ lẽ?

Thứ bảy, 16/09/2023 | 10:30 (GMT+7)

Theo thông tin lực lượng chức năng cung cấp, người đẹp này sinh năm 1987. Tuy nhiên khi đăng quang một cuộc thi Hoa hậu, thông tin về cô là sinh năm 1996.

Thông tin một đường dây mua bán dâm có các Hoa hậu, Hoa khôi, Hotgirl...vừa bị triệt phá tại TP.HCM với giá từ 45 - 200 triệu đồng gây xôn xao dư luận. Trong đó có một người đẹp là Hoa hậu Thế giới người Việt và một là Hoa khôi Du lịch Việt Nam. 

Cụ thể Hoa hậu Thế giới người Việt được xác minh là T.T.H (36 tuổi, ngụ quận 4), bán dâm với giá 200 triệu đồng. Theo thông tin Công an cung cấp, H. sinh năm 1987. Tuy nhiên thời điểm đăng quang đồng loạt truyền thông đăng tin cô sinh năm 1996. Tức có chênh lệch khoảng 9 tuổi.

Người đẹp trong đường dây 'bán hoa' tại TP.HCM khai gian 9 tuổi để đi thi Hoa hậu, bị bắt mới vỡ lẽ? - ảnh 1

2 đối tượng môi giới trong đường dây bán dâm gồm nhiều hoa hậu, hoa khôi tại Cơ quan Công an (Ảnh Công an cung cấp trên báo Dân trí)

Chính vì vậy nhiều thắc mắc liệu người đẹp này có khai gian tuổi khi dự thi Hoa hậu. Theo thông tin trên báo Dân trí, hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ sự việc này.

Trong đường dây mua bán dâm này có các người mẫu, hoa khôi, hoa hậu, tiktoker...trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Mức giá từ 45 - 200 triệu đồng, nếu khách muốn đi tour thì phải trả giá cao hơn. Đường dây này có 2 người cầm đầu, mỗi lần môi giới thành công được hưởng khoảng 1.000 - 2.000 USD/gái mại dâm.

Theo Công an TP.HCM, đường dây này hoạt động rất kín kẽ. Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, những đối tượng thường xuyên thuê các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua bán dâm.

Ngoài ra, chỉ môi giới cho những người quen hoặc được người quen giới thiệu. Khách mua dâm là những doanh nhân, người có tiền ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Người đẹp trong đường dây 'bán hoa' tại TP.HCM khai gian 9 tuổi để đi thi Hoa hậu, bị bắt mới vỡ lẽ? - ảnh 2

Nhiều người đẹp, hoa hậu, hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia vào đường dây bán dâm vừa bị Công an TP.HCM triệt phá (Ảnh minh hoạ)

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang tiếp tục mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho những đối tượng môi giới mại dâm đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục