24h
Yeah1 News

Người đẹp Miss World VietNam 2022 lên tiếng khi bị tố là "tiểu tam" còn thách thức "chính thất"

Chủ nhật, 02/07/2023 | 19:08 (GMT+7)

Sau khi những thông tin ồn ào trên mạng xã hội về việc qua lại với đàn ông đã có vợ, người đẹp từng dự thi Miss World VietNam 2022 chính thức lên tiếng.

Câu chuyện một người đẹp từng thi Miss World VietNam 2022 bị tố làm "trà xanh", phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đang nhận về nhiều sự chú ý từ dư luận. Theo đó, cô gái này bị tố có mối quan hệ với đàn ông đã có vợ con. Thậm chí trong khoảng thời gian hẹn hò, người đẹp công khai đăng ảnh thân thiết bên chồng người ta, trong lúc chính thất" đang mang thai.

Theo thông tin đồn đoán, mỹ nhân được cho là "tiểu tam" gửi ảnh tình tứ của mình với chồng người cho chị vợ vừa mới sinh con xong 1 tháng, còn không quên "đạo lý" rằng: “Em nghĩ làm vợ là cả 1 nghệ thuật, đàn ông có ny bên ngoài cũng phần do người vợ phải thế nào”.

Người đẹp Miss World VietNam 2022 lên tiếng khi bị tố là 'tiểu tam' còn thách thức 'chính thất' - ảnh 1

Thông tin về một người đẹp bị tố "tiểu tam", có hành động thách thức "chính thất" làm xôn xao mạng xã hội

Trước những ồn ào, cô gái là "nhân vật chính" trong câu chuyện đã có động thái phản hồi. Theo đó, mỹ nhân này cho rằng sự thật sẽ sớm được sáng tỏ và mọi người nên nghe câu chuyện từ hai phía.

"Các bạn yêu của Linh, sự thật sẽ sớm được sáng tỏ, các bạn hãy nghe từ hai phía nha. Linh không oán trách các bạn chỉ trích Linh đâu. Và cũng không oán trách chị đăng bài nói Linh. Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ" - Cô gái chia sẻ.

Người đẹp Miss World VietNam 2022 lên tiếng khi bị tố là 'tiểu tam' còn thách thức 'chính thất' - ảnh 2

Cô gái cho rằng nên nhìn nhận mọi việc từ 2 phía và sự thật sẽ sớm được sáng tỏ

Hiện tại sự việc lùm xùm "trà xanh - chính thất" này vẫn đang nhận được nhiều sự bàn luận từ cư dân mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục