24h
Yeah1 News

Người dân Vũng Tàu “tá hỏa” phát hiện vali lạ chứa cô gái bên trong

Thứ năm, 23/05/2024 | 13:22 (GMT+7)

Người dân Vũng Tàu "hoảng hốt" khi phát hiện vali lạ chứa một cô gái bên trong. Lực lượng chức năng vào cuộc điều tra vụ việc.

Thông tin từ báo Thanh Niên, mới đây, ngày 23/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu  phối hợp Công an TP.Vũng Tàu và lực lượng chức năng điều tra vụ án cô gái nghi bị sát hại rồi bỏ thi thể trong vali đưa lên núi Nhỏ (phường 2, Vũng Tàu) quăng xuống vực. Theo nguồn tin, thi thể trên là một cô gái tên T. ở Cần Giờ (TP.HCM).

Liên quan đến sự việc trên, 7h30 sáng ngày 23/5, người dân địa phương phát hiện chiếc vali lạ, bốc mùi, thấy nghi ngờ nên báo cho lực lượng chức năng địa phương. Sau khi tiến hành kiểm tra bên trong thì phát hiện có chứa thi thể cô gái hơn 20 tuổi đang trong tình trạng bắt đầu phân hủy.

Cận cảnh chiếc vali chứa thi thể cô gái bên trong (Ảnh: Thanh Niên)
Cận cảnh chiếc vali chứa thi thể cô gái bên trong (Ảnh: Thanh Niên)

Dẫn tin từ báo Pháp Luật TP.HCM, qua điều tra xác minh, lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ 2 nghi phạm được xác định có liên quan đến vụ thi thể cô gái được phát hiện chứa trong vali.

Bước đầu điều tra, 2 nghi phạm sống lang thang ở TP.Vũng Tàu, có quen biết với nạn nhân qua mạng xã hội. Làm việc với cơ quan công an, L. (20 tuổi) bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết: L. có quen chị T. (21 tuổi, TP.HCM) qua facebook.

Người dân Vũng Tàu “tá hỏa” phát hiện vali lạ chứa cô gái bên trong - ảnh 2
Người dân Vũng Tàu “tá hỏa” phát hiện vali lạ chứa cô gái bên trong - ảnh 3

Vào ngày 18/5, L. cùng với người bạn tên là H. (25 tuổi, TP Bà Rịa) thuê 1 chiếc taxi để đón T. đi chơi tại thành phố Vũng Tàu. Sau khi tham quan tại thành phố Vũng Tàu, đến khoảng gần 0 giờ ngày 19/5, L. và chị T. về đến khách sạn trước để nghỉ ngơi. Tại đây, khi phát hiện chị T. có mang theo nhiều tài sản, trang sức có giá trị, L. nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt tài sản. Sau khi xác định nạn nhân đã t.ử vong, L. nhắn tin báo cho H. biết sự việc để bàn việc phi tang xác của nạn nhân và lấy tài sản.

Đến khoảng 10h30 19/5, L. đi mua vali sau đó cùng H. đưa thi thể của nạn nhân vào trong vali để mang đi phi tang. L. và H. thống nhất với nhau là vứt vali có chứa thi thể nạn nhân tại một khu đất trống ở Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu cho đến khi người dân phát hiện báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện chiếc vali phi tang - nơi giấu xác cô gái bên trong (Ảnh: Pháp Luật TPHCM)
Hiện trường nơi phát hiện chiếc vali phi tang - nơi giấu xác cô gái bên trong (Ảnh: Pháp Luật TPHCM)
Đoạn khu vực núi Nhỏ phường 2, TP Vũng Tàu
Đoạn khu vực núi Nhỏ phường 2, TP Vũng Tàu

Liên quan đến vụ việc trên, Công an cũng khuyến cáo người dân, hiện nay có một số đối tượng lợi dụng mạng xã hội để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật. Chính vì điều này, người dân cần chú ý nâng cao cảnh giác, đặc biệt với các đối tượng làm quen qua mạng.

Hiện, Công an đã làm việc với gia đình nạn nhân. Qua điều tra, công an đã tạm giữ 2 nghi can có liên quan đến vụ việc. Hiện phòng Cảnh sát Hình sự đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục