24h
Yeah1 News

Người đàn ông bị nhà hàng buffet cấm cửa vì có bụng "không đáy": Ăn 5kg thức ăn, uống 30 chai sữa

Thứ hai, 29/05/2023 | 16:45 (GMT+7)

Người đàn ông uất ức cho biết mình có khả năng ăn mãi không no nhưng điều đó không phải cái cớ để các nhà hàng buffet "cấm cửa" ông đến ăn.

Ngày nay, nhiều dịch vụ ăn uống mới lạ ra đời nhằm khuyến khích sự phát triển của ngành nghề kinh doanh ẩm thực. Một trong những hình thức không thể thiếu chính là ăn buffet. Khi một người đến nhà hàng buffet, họ sẽ trả tiền mua vé và họ có thể ăn thỏa thích đến khi nào no, không muốn ăn nữa thì thôi. Một số nhà hàng buffet có thêm quy định khách nên lấy thức ăn vừa đủ để tránh lãng phí.

Tuy nhiên, mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã làm dấy lên nhiều tranh luận của cộng đồng mạng. Một người đàn ông sống tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) lên tiếng tố cáo một nhà hàng buffet tại địa phương vì cấm mình đến ăn. Theo ông chia sẻ, lý do nhà hàng không cho phép ông bước vào là vì ông đã ăn quá nhiều.

Người đàn ông tức giận vì bị một nhà hàng buffet 'cấm cửa' do ông ăn nhiều
Người đàn ông tức giận vì bị một nhà hàng buffet "cấm cửa" do ông ăn nhiều

Theo BBC đưa tin, người đàn ông trong câu chuyện trên tên Kang, bị liệt vào danh sách đen của nhà hàng Handadi Seafood BBQ Buffet sau một loạt những bữa ăn "càn quét" mọi quầy chế biến. Với sức ăn khủng khiếp của mình, ông Kang được mệnh danh là người đàn ông sở hữu chiếc bụng "không đáy". 

Trong những lần ghé thăm nhà hàng, ông Kang đã tiêu thụ hết 5,5kg đồ ăn, 1,5kg giò heo và 4kg tôm. Nhìn người đàn ông ăn sạch sẽ những đĩa thức ăn khiến nhà hàng khiếp sợ phải treo biển "cấm cửa".

Thế nhưng theo quan điểm của ông Kang , ông cho rằng mình không sai vì ông đến nhà hàng ăn đã trả tiền vé hẳn hoi. Nếu chỉ vì sức ăn của ông hơn mọi người mà cấm ông ăn buffet thì thật không công bằng. Ông còn khẳng định bản thân chưa từng lãng phí thức ăn nên ông chẳng có lỗi gì trong câu chuyện này: "Tôi có thể ăn rất nhiều. Đó là lỗi của tôi ư?"

Việc ông Kang trả tiền và đi ăn buffet phù hợp với sức của mình không có gì để lên án (Ảnh minh họa)
Việc ông Kang trả tiền và đi ăn buffet phù hợp với sức của mình không có gì để lên án (Ảnh minh họa)

Mới đây, phía nhà hàng cũng lên tiếng đính chính cho rằng thói quen ăn uống vô độ của ông Kang đã phá hoại mọi thứ. Người chủ cho biết, họ mất vài trăm nhân dân tệ mỗi lần ông Kang đến nhà hàng ăn. 

Chủ nhà hàng cho biết: "Ông ấy có thể uống 20-30 chai sữa đậu nành. Chân giò lợn, ông ấy ngấu nghiến cả khay. Còn tôm, thông thường thì người ta sẽ dùng kẹp để gắp vào đĩa, ông ấy lại bưng cả khay". Trước ông Kang, nhà hàng này từng "cấm cửa" những streamer đến mukbang.

Nhiều người cho rằng nếu không đảm bảo nguồn cung thì nhà hàng buffet nên đóng cửa
Nhiều người cho rằng nếu không đảm bảo nguồn cung thì nhà hàng buffet nên đóng cửa

Câu chuyện trên trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng nếu chủ nhà hàng không đảm bảo được nguồn cung thì nên đóng cửa tiệm vì người đàn ông không hề có lỗi. Một số người khác lại chỉ ra rằng người đàn ông đang lợi dụng những ưu đãi của nhà hàng.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục