24h
Yeah1 News

"Ngược đời" mẹ chồng gả con dâu đi lấy chồng, còn đãi cỗ to linh đình

Thứ năm, 13/04/2023 | 16:44 (GMT+7)

Câu chuyện một cô gái được mẹ chồng "gả đi" mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Từ xưa đến nay, mối quan hệ mẹ chồng - con dâu vẫn thường là chủ đề được nhiều người bàn tán. Thế nhưng bên cạnh những câu chuyện đôi khi không mấy tích cực hoặc định kiến nhiều người áp đặt lên mối quan hệ này thì thực tế, vẫn có rất nhiều mẹ chồng - nàng dâu thấu hiểu và yêu thương nhau như mẹ con ruột.

Như câu chuyện dưới đây là một ví dụ khi mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một đám cưới đặc biệt. Sở dĩ đám cưới này khác biệt với tất cả những đám cưới khác là bởi cô dâu lại được mẹ chồng gả đi. Câu chuyện phía sau càng khiến nhiều người xúc động hơn và dành nhiều lời ủng hộ cũng như chúc phúc đến với cô dâu này.

Theo bài đăng của tài khoản Facebook Tiên Makeup, người này đã được chứng kiến một câu chuyện đầy cảm động về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Theo đó, đám cưới này diễn ra tại Yên Dưỡng, Cẩm Khê. Người phụ trách make up (trang điểm) cho cô dâu trong đám cưới này đã bất ngờ khi biết mẹ chồng là người đứng ra gả con dâu của mình cho một người bạn đời mới.

Cô dâu vốn mộc mạc, giản dị...
Cô dâu vốn mộc mạc, giản dị...
...nhưng sau đó đã vô cùng xinh đẹp trong ngày lên xe hoa.
...nhưng sau đó đã vô cùng xinh đẹp trong ngày lên xe hoa.

Vì cô dâu này kết hôn với con trai của cô trước đó, song người con trai không may mất sớm. Cô con dâu khi đó vẫn một lòng ở lại chăm sóc gia đình chồng. Cho đến hiện tại, chính mẹ chồng là người đã ủng hộ cô "đi bước nữa", tìm hạnh phúc mới cho mình và còn tổ chức đám cưới linh đình trong ngày cô con dâu lên xe hoa lần hai.

"Lúc mới đến mình tưởng đây là nhà đẻ của cô dâu, nhưng không mọi người ạ, nhà chồng cô dâu đó . Hôm nay tại căn nhà ấy, mẹ chồng đứng ra gả con dâu đi lấy chồng. Vài năm nước chị cưới con trai cô nhưng vợ chồng ở với nhau chưa được bao lâu thì chồng chị mất mà chị khi đó còn quá trẻ, cũng mới chỉ có một con trai năm nay 5 tuổi.

Cô dâu hiền lành lắm, được lòng của tất cả gia đình nhà chồng. Nay chị được gả đi, nhà chồng chị làm cỗ to linh đình luôn. Đã thế, em chồng còn hỏi một câu mà mình xúc động kinh khủng: "Chị ơi, thế sau này chị có em bé, em bé sẽ gọi em là chú hay cậu nhỉ" - tài khoản này chia sẻ.

Mẹ chồng là người đích thân tổ chức đám cưới cho con dâu.
Mẹ chồng là người đích thân tổ chức đám cưới cho con dâu.

Ngay lập tức bài đăng này đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đa phần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm tốt đẹp của mẹ chồng nàng dâu và gửi lời chúc phúc đến cô dâu cùng cả gia đình.

Ảnh: Tiên Makeup

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mẹ Chồng   con dâu   đám cưới  

Cùng chuyên mục