24h
Yeah1 News

Ngoại binh của CLB HAGL hủy chuyến bay về quê nhà, trở lại Việt Nam để đưa tiễn nam cầu thủ xấu số Paollo Oliveira

Thứ ba, 15/08/2023 | 11:53 (GMT+7)

Trước sự ra đi đột ngột của Paollo Oliveira, một cầu thủ ngoại binh khác của CLB HAGL mới đây cũng đã lập tức hủy lịch trình về quê để đến tiễn đưa đồng nghiệp quá cố.

Những ngày gần đây, vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai ra đi mãi mãi vẫn đang khiến nhiều người không khỏi xót xa cho sự ra đi quá đột ngột của các nạn nhân. Vụ tai nạn đã khiến 3 nạn nhân thiệt mạng là HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Madeira Oliveira. 

Nhiều đồng nghiệp, những cộng sự đã và đang làm việc với 3 thành viên trên của CLB Hoàng Anh Gia Lai đều không giấu được sự bàng hoàng và xót xa cho sự ra đi của họ. Trong đó, tiền đạo Washington Brandao vốn có chuyến bay trở về quê nhà Brazil sau trận đấu cuối cùng của mùa giải V.League 2023 nhưng cũng đã lập tức hủy vé và trở lại Việt Nam khi hay tin dữ của đồng nghiệp. 

Brandao bay về Gia Lai tối muộn ngày 14/8 để kịp tiễn đưa đồng nghiệp quá cố (Ảnh: An)
Brandao bay về Gia Lai tối muộn ngày 14/8 để kịp tiễn đưa đồng nghiệp quá cố (Ảnh: An)

Được biết Washington Brandao đã bay sang Malaysia và đang chờ nối chuyến đi tiếp đến Brazil thì nghe tin trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc ở quốc lộ 14, địa phận tỉnh Gia Lai vào chiều 12/8. 

Brandao khi đó đã tức tốc hủy vé về để quay lại Việt Nam. Nam tiền đạo ngoại quốc nhanh chóng trở về để kịp tiễn đưa người thầy, người bạn đã gắn bó với anh suốt chặng đường vừa qua ở đội bóng thuộc CLB HAGL.  Trước đó, anh còn có mối quan hệ rất thân thiết với cầu thủ Paollo. Khi nghe tin đồng đội ra đi, anh nghẹn ngào bày tỏ:

"Yên nghỉ nhé. Em trai của tôi, tất cả những gì tôi thực sự muốn là tất cả những điều này sẽ không xảy ra. Kể từ đầu mùa, chúng ta đã chia sẻ rất nhiều điều với nhau, có những khoảng thời gian vui vẻ, có cả thất vọng và những giấc mơ.

Bạn như gia đình máu mủ của tôi, một người anh em tuyệt vời mà tôi có được trong mùa giải này...Tôi sẽ luôn giữ hình ảnh của bạn bên tôi. Bạn hãy luôn mỉm cười và làm những gì bạn yêu thích nhất. Cầu Chúa an ủi trái tim của tất cả gia đình, bạn bè và tất cả những người thực sự yêu quý bạn, em trai của tôi! Thiên đường có được một ngôi sao mỉm cười! Paollo Madeira".

Anh và Paollo rất thân thiết trước đó.
Anh và Paollo rất thân thiết trước đó.

Trước đó, vụ tai nạn chấn động khiến 3 thành viên của CLB HAGL ra đi xảy ra vào khoảng 15h ngày 12/8 trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Được biết thời điểm xảy ra tai nạn, trên ô tô đang chở 4 thành viên của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đang trên đường di chuyển từ thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Pleiku (Gia Lai) thì gặp nạn, ô tô con bị kẹp giữa đầu của 2 xe tải. Vụ tai nạn khiến HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Madeira Oliveira qua đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục