24h
Yeah1 News

Ngỡ ngàng trước "Công viên vĩnh hằng" cho người đã khuất "sang chảnh" nhất Việt Nam: Mộ phần lên đến 50 tỷ?

Thứ tư, 25/10/2023 | 10:11 (GMT+7)

Đây được xem là nghĩa trang "đắt đỏ nhất Việt Nam" và chỉ dành để an táng những người trong gia tộc giàu có hay có điều kiện kinh tế tốt.

"Công viên Vĩnh Hằng," tọa lạc tại Long Thành, Đồng Nai, là một trong những nghĩa trang ấn tượng và sang trọng, dường như chỉ dành cho những gia đình giàu có. Từ năm 2017, công viên Vĩnh Hằng đã được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cho các công viên tưởng niệm, bao gồm môi trường xanh, quy hoạch hài hòa, cảnh quan tươi đẹp và dịch vụ xã hội cao cấp.

Công viên Vĩnh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi biết quy mô
Công viên Vĩnh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi biết quy mô

Với quy mô rộng hơn 80 hecta, Công viên Vĩnh Hằng đã được thiết kế theo mô hình công viên nghĩa trang sinh thái, cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại để đáp ứng nhu cầu an táng của người dân Đồng Nai và khu vực xung quanh.

Ngoài các nơi an nghỉ cho người đã khuất, Công viên Vĩnh Hằng còn có những kiến trúc tâm linh độc đáo như Thiền viện Lâm Long Đức với diện tích 2 hecta, Vườn Nhị Thập Tứ Hiếu diện tích 1.000m2, Vườn Thánh Tăng rộng 8.000m2, tượng Phật A Di Đà cao 8m, cùng với Nhà hỏa táng và Nhà quản trang với tổng diện tích 5.000m2, nơi lưu tro cốt được đặt trong tượng Phật Thích Ca nằm ở đây.

Lý do mà các mộ phần tại đây có giá trị cao như vậy là do Công viên Vĩnh Hằng Long Thành cung cấp một loạt các dịch vụ xuất sắc. Đây bao gồm sự chuyên nghiệp trong việc xây dựng và chăm sóc mộ, sự tỉ mỉ và chu đáo trong việc tổ chức các lễ cầu an và cầu siêu thường xuyên. Các mộ phần tại đây cũng được sắp xếp một cách tỉ mỉ để đảm bảo không gian yên tĩnh và trang nghiêm.

Có mộ phần tại nơi này có giá lên đến 50 tỷ đồng
Có mộ phần tại nơi này có giá lên đến 50 tỷ đồng

Công viên Vĩnh Hằng Long Thành cung cấp nhiều loại mộ phần khác nhau để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng gia đình. Các loại mộ phần này bao gồm mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình và mộ cải táng. Diện tích của khu mộ thay đổi từ khoảng 63 đến 100m2, và có những khu mộ lên đến 200m2, 600m2, thậm chí cả nghìn m2. 

Đáng nói, một trong những khu mộ hoành tráng và đắt đỏ nhất có diện tích 1.620m2, giá trị lên tới 50 tỷ đồng, đã bao gồm tiền đất, tiền xây dựng, dịch vụ chăm sóc. Phía bên trong được thiết kế hồ cá koi, cầu, tượng phật, bàn ghế bằng đá khối,…và còn được nhiều khách mua trước để chuẩn bị cho người thân của họ trong tương lai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục