24h
Yeah1 News

Nghi vợ ngoại tình vì lạnh nhạt chuyện chăn gối, người chồng lắp camera theo dõi mới phát hiện sự thật không thể ngờ

Thứ sáu, 07/07/2023 | 12:31 (GMT+7)

Nghĩ rằng vợ thay lòng, người chồng lén đặt camera trong phòng ngủ, nhưng khi tận mắt chứng kiến những gì camera ghi lại, người chồng bỗng lặng người rồi bật khóc.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tiểu Trần và vợ của anh đều là những nhân viên chủ chốt của công ty vì năng lực làm việc xuất sắc. Được biết, năm ngoái vợ của anh mang thai và sinh con, dù cho mẹ Tiểu Trần đã nói sẽ hỗ trợ và thuê người giúp việc để phụ giúp hai vợ chồng, nhưng vợ anh vẫn quyết định xin nghỉ công việc hiện tại để toàn tâm toàn ý lo cho con và gia đình nhỏ. 

Quãng thời gian sau đó, người vợ một tay chăm sóc và nuôi nấng đứa con thơ, một tay chu toàn tất cả mọi việc trong gia đình. Về phía Tiểu Trần phải đi công tác liên tục, có đợt anh phải đi tới nửa tháng mới về nhà.

Hình ảnh ghi lại từ camera cho thấy đứa con không ngưng phá rối giấc ngủ của mẹ
Hình ảnh ghi lại từ camera cho thấy đứa con không ngưng phá rối giấc ngủ của mẹ

Mặc dù xa nhà khá lâu nhưng Tiểu Trần không khó để nhận ra vợ của mình có chút thay đổi, có vẻ vợ anh không còn quá mặn mà với chuyện chăn gối. Anh cảm thấy kể từ khi có con, vợ của anh lúc nào cũng toát ra sự mệt mỏi, thiếu sức sống và thường xuyên phàn nàn về vấn đề cuộc sống vất vả.

Vì quá thắc mắc rằng vợ mình đã làm gì dẫn đến cơ thể mệt mỏi như vậy, Tiểu Trần đã lén lắp đặt camera trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Sau khi xem camera, anh lặng người rồi bật khóc vì thương vợ.

Đoạn clip từ camera ghi lại vào một ngày nọ mặc dù đã 23 giờ khuya, tuy rất buồn ngủ nhưng vợ của anh vẫn cố gắng tỉnh táo để trông con trai vẫn chưa chịu ngủ. Cậu bé phá phách trèo lên đầu mẹ ngồi, túm và kéo tóc mẹ liên tục không ngừng, vợ Tiểu Trần đêm đó không có giây phút nào thảnh thơi.

Người chồng bật khóc khi chứng kiến vợ phải chịu nhiều vất vả khi chăm con
Người chồng bật khóc khi chứng kiến vợ phải chịu nhiều vất vả khi chăm con

Cô không thể ngủ ngon một mạch đến sáng mà luôn phải thức canh để cho con trai bú sữa vài tiếng một lần. Nhìn thấy vợ mình phải hy sinh, vất vả chăm sóc con cái như vậy, Tiểu Trần cảm thấy ngày càng thương vợ hơn và rất hối hận vì đã có lúc nghi ngờ vợ ngoại tình, không chung thuỷ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: camera   người chồng   đứa con  

Cùng chuyên mục