24h
Yeah1 News

Nghi bạn học gọi “anh em xã hội” đến kiếm chuyện, nam sinh lớp 9 tiễn đối phương “về trời”

Thứ năm, 13/04/2023 | 19:49 (GMT+7)

Sau khi gây án, nam sinh lớp 9 đã gọi điện về cho gia đình biết sự việc rồi vào trình báo với Ban Giám hiệu nhà trường để đến cơ quan Công an đầu thú.

Sự việc xảy ra vào ngày 13/4, ngay trước cổng Trường THCS Dương Kỳ Hiệp, phường 2, TP Sóc Trăng. Nạn nhân là L.V.V. (SN 2006, ngụ phường 9, TP Sóc Trăng). 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, nạn nhân L.V.V (17 tuổi) đang ngồi uống nước cùng 1 nữ sinh tại quán giải khát đối diện cổng Trường THCS Dương Kỳ Hiệp thì K (học sinh lớp 9 của trường) đi đến và bất ngờ dùng dao đâm 2 nhát vào người V.

Nghi bạn học gọi “anh em xã hội” đến kiếm chuyện, nam sinh lớp 9 tiễn đối phương “về trời” - ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ việc là ngay trước cổng trường học. Ảnh: Lao động

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa V vào Bệnh viện Quân y Sóc Trăng cấp cứu. Sau đó, V được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng nhưng không qua khỏi do vết thương nơi ngực trái quá sâu. 

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Sóc Trăng và kiểm sát viên cùng cấp đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Đồng thời làm thủ tục khám nghiệm tử thi tại nhà đại thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Nghi bạn học gọi “anh em xã hội” đến kiếm chuyện, nam sinh lớp 9 tiễn đối phương “về trời” - ảnh 2

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an nhân dân

Đến chiều cùng ngày, Phòng CSHS Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, nam sinh lớp 9 trong vụ việc đã ra đầu thú. Theo trình bày của K. (SN 2008, học lớp 9), vài ngày trước đó, K. có mâu thuẫn với một bạn nữ tên Tr. học cùng lớp. Sáng ngày 13/4, khi đến trường học thì K. thấy bạn nữ đứng cùng một nam thanh niên trước cổng trường. Nghĩ rằng nam thanh niên này là "anh em xã hội" của Tr. đến kiếm chuyện với mình nên Khánh lấy dao trong cốp xe ra giấu sau lưng. 

Nghi bạn học gọi “anh em xã hội” đến kiếm chuyện, nam sinh lớp 9 tiễn đối phương “về trời” - ảnh 3

Nam sinh lớp 9 K. (bìa phải), tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Nhân dân

Khi ngang qua chỗ bạn nữ, nam thanh niên được xác định là V. (SN 2006) đã dùng tay túm ngực áo của K. Lúc này K. đã dùng con dao được giấu trước đó đâm một nhát vào ngực của Vĩ, khiến người này tử vong sau đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: học sinh   án mạng  

Cùng chuyên mục