24h
Yeah1 News

Nghẹt thở khoảnh khắc nhóm người giải cứu nữ tài xế bị kẹt trong ô tô đang bị nước lũ cuốn trôi

Chủ nhật, 02/07/2023 | 21:18 (GMT+7)

Giữa dòng nước cuốn, nhóm thanh niên đã nối tay nhau cùng cố sức để giải cứu nữ tài xế đang bị kẹt trong ô tô.

Theo India Times chia sẻ, sự việc xảy ra vào chủ nhật, khi một người phụ nữ lái xe đến cầu nguyện tại ngôi đền Panchkula ở Haryana, Ấn Độ. Trong lúc cô vẫn còn ngồi trong chiếc xe đang được đậu bên bờ sông, mực nước sông đột ngột dâng cao chạy mạnh cuốn trôi theo chiếc ô tô của cô.

Một số thanh niên địa phương chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng chạy đến giúp đỡ. Họ nối tay nhau tạo thành chuỗi người và dùng sợi dây thừng tiếp cận để giải cứu nữ tài xế đang mắc kẹt trong ô tô. Giữa dòng nước lũ đang chảy cuồn cuộn, nhóm thanh niên phải hết sức tập trung và nỗ lực mới có thể giữ được chiếc xe và người phụ nữ. 

Nghẹt thở khoảnh khắc nhóm người giải cứu nữ tài xế bị kẹt trong ô tô đang bị nước lũ cuốn trôi - ảnh 1

Mực nước sông dâng cao đột ngột khiến chiếc xe và người phụ nữ bị cuốn đi

Sau quá trình dài chiến đấu với cơn lũ, may mắn là nhóm thanh niên đã giải cứu thành công người phụ nữ. Theo các quan chức cho biết, cô được đưa cô đến bệnh viện địa phương để các nhân viên y tế kiểm tra và theo dõi tình hình sức khỏe.

Đoạn video ghi lại màn giải cứu căng thẳng đã được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội ngay sau đó. Đa số mọi người đều bày tỏ sự hồi hộp, nghẹt thở khi chứng kiến cảnh tượng này. Đồng thời, nhiều người cũng dành lời khen ngợi nhóm thanh niên đã dũng cảm, nỗ lực giải cứu người phụ nữ bất chấp tình thế nguy hiểm. 

Nghẹt thở khoảnh khắc nhóm người giải cứu nữ tài xế bị kẹt trong ô tô đang bị nước lũ cuốn trôi - ảnh 2

Nhóm thanh niên đã cùng nhau hợp sức giải cứu người phụ nữ

Nghẹt thở khoảnh khắc nhóm người giải cứu nữ tài xế bị kẹt trong ô tô đang bị nước lũ cuốn trôi - ảnh 3

Họ thậm chí đã đối mặt với rất nhiều nguy hiểm

Đây không phải lần đầu tiên những sự cố như thế này xảy ra tại khu vực Haryana, Ấn Độ. Trước đó, một nhóm tám người bị mắc kẹt gần sông Ghaggar ở Panchkula đã được giải cứu bởi một đội của Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia

Những sự cố xảy ra là vì mực nước sông tăng lên do mưa ở các khu vực lưu vực. Điều này cũng gây ảnh hưởng xấy và đe dọa không nhỏ đến đời sống của người dân xung quanh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục