24h
Yeah1 News

Nghe tiếng động lạ trên mái tôn sau nhiều ngày mưa to, lên xem mới thấy cảnh thương tâm

Thứ bảy, 01/07/2023 | 16:08 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng động kỳ lạ trên mái tôn của nhà trường, nhân viên lên kiểm tra thì bất ngờ phát hiện cảnh tượng thương tâm. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra.

Thông tin liên quan đến vụ phát hiện xác người trên mái tôn của một trường ở quận 1 (TP.HCM) khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, sáng ngày 1/7, Công an quận 1 đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng đến khám nghiệm hiện trường tại một ngôi trường nằm trên Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Theo lời khai của nhân chứng, khoảng 8h30 phút, nhân viên ở trường này bất ngờ nghe thấy một tiếng động lạ, bất thường trên mái tôn của tòa nhà trong khuôn viên. Vì không rõ tiếng động phát ra từ cái gì nên nhân viên đã đến kiểm tra mái tôn.

Lúc này, nhân viên mới phát hiện cảnh tượng ám ảnh khi nhìn thấy xác một người đàn ông nằm bất động trên mái tôn. Nghi ngờ có dấu hiệu chập điện, nhân viên lập tức báo với cơ quan chức năng đến hiện trường để điều tra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc ở quận 1 (TP.HCM)
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc ở quận 1 (TP.HCM)

Nhận được tin báo, Công an quận 1 cùng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và lực lượng y tế đến trường ngắt điện, sơ cứu cho nạn nhân nhưng người này không qua khỏi.

Danh tính nạn nhân bước đầu xác nhận là ông L.N.T. (khoảng 50 tuổi, quê Long An). Vị trí chỗ ông T. tử vong có dấu hiệu bị đọng nước. 

Sau khi khám nghiệm tử thi và kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng cho rằng lý do khiến nạn nhân tử vong là do điện giật. 

Nạn nhân leo lên mái tôn để quát lá cây nhưng không may bị giật điện tử vong
Nạn nhân leo lên mái tôn để quát lá cây nhưng không may bị giật điện tử vong

Được biết, ông T. là nhân viên kỹ thuật của trường. Khoảng 6h00 sáng cùng ngày, ông T. phát hiện trên mái tôn có nhiều lá cây rơi rụng do mưa lớn kéo dài nên đã leo lên kiểm tra cục nóng điều hòa. Vì tai nạn nên ông T. đã bị điện giật tử vong ngay sau đó. Theo đại diện của Tổng công ty Điện lực TP.HCM, có khả năng đã bị rò rỉ điện thông qua kiểm tra trên điện kế của hệ thống máy lạnh lắp đặt trong trường.

Cần đề cao cảnh giác với việc leo lên mái tôn, mái nhà sửa chữa thiết bị điện
Cần đề cao cảnh giác với việc leo lên mái tôn, mái nhà sửa chữa thiết bị điện

Thời điểm bước vào mùa mưa, nhiều địa phương nâng cao cảnh giác về hiện tượng chập điện bên ngoài như trên mái nhà, mái tôn. Người dân cần cẩn thận nếu muốn kiểm tra một thiết bị điện nào đó vì rất dễ xảy ra hiện tượng chập điện, dẫn đến điện giật. Trước đó, 2 người đàn ông leo lên mái tôn ở tiệm sửa xe trên đường Âu Cơ (quận Tân Bình) để kiểm tra dây điện cũng bị điện giật không qua khỏi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục