24h
Yeah1 News

Nghe con gái 9 tuổi muốn phẫu thuật chuyển giới, người mẹ hốt hoảng phát hiện được sự thật đằng sau

Thứ tư, 21/06/2023 | 15:32 (GMT+7)

Ban đầu, người mẹ cứ ngỡ con mình muốn thay đổi giới tính, nhưng không ngờ mong muốn này lại ẩn chứa một bí mật rùng mình mà bé gái đã phải trải qua.

Vừa qua, truyền thông Indonesia vừa đưa tin về một sự việc diễn ra tại thành phố Makassar, tỉnh Sulawesi Selantan , miền Trung nước này. Một bé gái 9 tuổi đã ngỏ lời với mẹ rằng em muốn phẫu thuật chuyển giới, đồng thời mong muốn đổi tên thành con trai. Tuy ban đầu người mẹ lấy làm lạ, tưởng rằng con mình đã thay đổi xu hướng giới tính. Nào ngờ, bé gái thật sự đã gặp phải một chuyện vô cùng kinh hoàng, ám ảnh cả quãng đời còn lại của em.

Cụ thể, đứa con gái sau khi được chuyển tới sống cùng ông bà ngoại để tiện cho việc học hành, em đã lâm vào tình cảnh thường xuyên bị người hàng xóm xâm hại tình dục đến mức hằn lên nỗi sợ hãi tột độ. Được biết, nạn nhân năm nay chỉ mới 9 tuổi, sống với mẹ ruột một thời gian trước khi đến nhà ông bà.

Sau một thời gian bị người đàn ông xâm hại, bé gái đã phải chịu nhiều tổn thương từ thể xác đến cả tinh thần - Ảnh minh họa
Sau một thời gian bị người đàn ông xâm hại, bé gái đã phải chịu nhiều tổn thương từ thể xác đến cả tinh thần - Ảnh minh họa

Về phía người đàn ông, theo điều tra, người này đã nhân lúc bé gái đi trên con đường vắng, khống chế và bắt đầu dở trò đồi bại với em. Chưa dừng lại ở đó, ông ta còn thực hiện hành vi này đến 5 lần khiến thể xác em bị dày vò trong đau đớn. Tuy nhiên, do tuổi còn quá nhỏ nên bé gái chưa hiểu rõ vấn đề này nghiêm trọng ra sao, nên em cũng không kể với bất cứ ai.

May mắn thay, vào 2 tháng trước, bé gái đã mạnh dạn kể cho người bạn thân của mình nghe về những chuyện đã xảy ra. Bạn của em cũng đã nhanh chóng kể cho bố mẹ và cùng nhau liên lạc với mẹ nạn nhân. Người mẹ lúc này mới nhận ra được sự thật bàng hoàng, khi trước đó cô tỏ ra khó hiểu trước mong muốn đòi phẫu thuật chuyển giới của con mình. Bé gái còn nói với mẹ muốn ăn mặc và thay đổi kiểu tóc như con trai. Em cho rằng một khi bản thân thay đổi như vậy thì sẽ không bị kẻ xấu xâm phạm nữa.

Nghe những lời chia sẻ của em, cộng đồng mạng đã không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của cô bé. Người mẹ cũng tiết lộ hiện tại cuộc sống em đã bị đảo lộn và tổn thương tinh thần nghiêm trọng. Vì muốn đòi lại công bằng cho con, người mẹ đã quyết định khởi kiện người đàn ông đã xâm hại tình dục con mình.

Ngay sau đó, nghi phạm đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Với những gì Bộ luật Hình sự Indonesia quy định, nếu người đàn ông bị kết tội, hắn sẽ phải đối mặt với mức tù giam từ 3-6 năm cùng số tiền phạt hơn 158 triệu VNĐ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục